Phá đảo mua sắm, Man City đón tân binh đắt kỷ lục nước Anh

05:57 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Man City sắp hoàn tất bản hợp đồng chưa từng có trước đây trong lịch sử Anh quốc.

Cụ thể, Manchester City đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Finley Gorman từ Leeds United trong một thỏa thuận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng ở Anh đối với một cầu thủ mới 15 tuổi.

Tiền vệ sở trường chơi tấn công này là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao nhất nước Anh hiện nay. Gorman ghi hai bàn khi mới 14 tuổi trong một trận đấu dành cho đội U18 Premier League - phá vỡ kỷ lục về độ tuổi cho một thành tích như vậy - và sớm được khoác áo đội U16 Anh.

Man City set to pay British-record fee for 15-year-old - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ tài năng sắp gia nhập Man City.

Man Cit đồng ý mức phí ban đầu 1,5 triệu bảng với Leeds để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Các điều khoản bổ sung dự kiến sẽ đưa thỏa thuận vượt mốc 2 triệu bảng và phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh dành cho một cầu thủ 15 tuổi hiện do Liverpool thiết lập.

The Kop từng trả 2 triệu bảng cho Queens Park Rangers để có Raheem Sterling sau khi kích hoạt một số điều khoản trong hợp đồng, với thỏa thuận ban đầu trị giá 450.000 bảng.

Vì Gorman không có hợp đồng chuyên nghiệp - và không thể ký hợp đồng cho đến tháng 9/2025 khi bước sang tuổi 17 - Leeds đã không thể ngăn cản Man City tiếp cận cầu thủ này. Không ngạc nhiên khi Gorman nhanh chón gật đầu với nhà đương kim vô địch Premier League.

Tiểu Lam | 05:27 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục