Pha dàn xếp thiên tài của Man City

12:24 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, các chuyên gia tán đồng khoảnh khắc đẳng cấp do Kevin de Bruyne khởi xướng.

Kevin De Bruyne thực hiện quả phạt góc kiến tạo cho John Stones ghi bàn. Chứng kiến pha dàn xếp đá phạt góc thông minh của Manchester City, Gary Neville khen ngợi trên Sky Sports:

"Điều đó cho thấy khoảnh khắc thiên tài của De Bruyne. Làm sao cậu ấy phát hiện ra cách di chuyển đó của đồng đội? Đó là điều Man City tập luyện cùng nhau. Những chuyện như thế không tự nhiên xảy ra".

Roy Keane nói thêm:

“Thật tuyệt vời, không có nhiều cầu thủ trên thế giới có thể tung ra đường chuyền kiểu đó giống De Bruyne. Nó trông rất đơn giản và hiệu quả. Rõ ràng là vậy".

Gary Neville hails 'genius' midfielder Kevin De Bruyne after 'fantastic' corner to set up John Stones - Bóng Đá

 De Bruyne kiến tạo đẹp mắt cho Stones.

"Liverpool sẽ thất vọng vì thủng lưới, nhưng để tung ra đường chuyền xoáy ra phía ngoài khung thành, thì pha bóng ấy vừa chính xác, vừa tốc độ".

Người hâm mộ cũng nhanh chóng lên ca ngợi nỗ lực tuyệt vời của De Bruyne, khen ngợi tiền vệ này và đưa ra một số so sánh hài hước với kỹ thuật phạt góc của Trent Alexander-Arnold trước Barcelona. Một cá nhân chia sẻ:

"De Bruyne sử dụng chiến thuật thực hiện quả phạt góc nhanh trong trận gặp Liverpool, những người hâm mộ Barca ủng hộ Pep sẽ thích điều này".

Lữ Phong | 11:54 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục