"Pha chạy chỗ tuyệt vời của Ronaldo. Một bàn thắng nếu chạm vào bóng"

23:03 Thứ bảy 22/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester chơi nỗ lực với quyết tâm đả bại đối thủ khó nhằn là West Ham.

 

HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Man Utd

HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực để đưa Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd giành chiến thắng 3-1 trước Brentford. Sau trận này, khó khăn chờ đón đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, họ có trận đấu tiếp đón West Ham - đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất dự Champions League, trên sân nhà. West Ham chắc chắn là một đội bóng đáng gờm, có thể gây ra nhiều vấn đề cho Man Utd. Dù vậy, Quỷ đỏ nhập cuộc tương đối tốt.

Paul Merson:

 Ronaldo suýt đánh đầu tung lưới West Ham sau pha chạy chỗ thông minh.

Với lợi thế sân nhà, Man Utd tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp khung thành West Ham. Trong một pha bóng như thế ở phút 20, Cristiano Ronaldo băng cắt nguy hiểm đón đường chuyền của Bruno Fernandes. Đáng tiếc anh đánh đầu hụt trong gang tấc.

Cựu danh thủ Paul Merson nhận định trên Sky Sports rằng: "Đó là một pha chạy chỗ tuyệt vời của Ronaldo. Cậu ấy chỉ cách quả bóng vài cm. Nếu cậu ta chạm vào bóng, đó sẽ là một bàn thắng."

Ronaldo trận này thi đấu quyết tâm và thường xuyên gây ra khó khăn cho hàng thủ West Ham. Dù vậy, các học trò của HLV Ralf Rangnick cần tỏ ra sắc bén hơn trong khâu dứt điểm cuối cùng nếu muốn xuyên thủng mành lưới đối thủ. 

Tiểu Lam | 22:05 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục