"Petr Cech lấy lại phong độ như thời ở Chelsea vì 1 người"

14:40 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Jamie Carragher sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Arsenal, Petr Cech đã cho rằng, sở dĩ cầu thủ người Séc lấy lại phong độ như thời ở Chelsea vì sự giúp đỡ đến từ cái tên sau đây.

Đối đầu Everton trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Arsenal đã có một trận đấu khá vất vả khi liên tiếp phải đối mặt với những pha phản công sắc sảo đến từ đội bóng vùng Merseyside.

Tuy nhiên, với phản xạ xuất sắc của thủ thành Petr Cech, anh đã liên tiếp từ chối các cơ hội của Theo Walcott, Richarlison hay Gylfi Sidgursson và giúp Pháo thủ có lần đầu tiên giữ sạch lưới tại Premier League 2018/19.

Chứng kiến màn trình diễn "lên đồng" của "người nhện" Arsenal, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã trổ tài kiến giải về phong độ ấn tượng của Cech.

Petr Cech đã có những tình huống cản phá tuyệt vời trong trận đấu vừa qua với Everton. 

Dẫn theo tờ Express, Carragher cho biết: "Tôi nghĩ Cech trong những trận đấu vừa qua đang dần cho thấy sự hiệu quả tựa như lúc anh ấy còn ở Chelsea.

Cech đã lấy lại phản xạ nhanh nhẹn, khả năng chọn vị trí thông minh và đặc biệt hơn, anh ấy giờ đây còn biết cản phá bằng chân.

Tôi nghĩ chính HLV đã yêu cầu anh ấy phải hoàn thiện kỹ năng đó nhiều hơn. Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của Cech lúc trước, bạn sẽ biết anh ấy không giỏi chơi chân lắm.

Thế nhưng, anh ấy bây giờ đã tiến bộ và tôi nghĩ sự xuất hiện của Leno đã thôi thúc Cech tập luyện để lấy lại phong độ như thời còn ở Chelsea".

Xem Video về Petr Cech:

Phi Yến | 14:03 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục