Peter Crouch: "Alonso là ứng cử viên nổi bật"

18:50 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với TNT Sports, cựu tiền đạo Peter Crouch bàn luận về chiếc ghế HLV trưởng Livverpool mùa tới.

Liverpool hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn ở mùa hè 2024. HLV Jurgen Klopp chia tay The Kop sau mùa giải 2023/2024. Ai sẽ thay thế Klopp trở thành câu hỏi nhận được sự quan tâm hiện tại. Xabi Alonso đứng đầu bản danh sách các ứng cử viên tiềm năng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha gây ấn tượng với giới chuyên môn khi dẫn dắt Bayer Levekusen. Đội bóng nước Đức đứng trước cơ hội lớn vô địch Bundesliga mùa giải năm nay khi tạo khoảng cách 10 điểm so với Bayern Munich.

Real Madrid need to pay €25 million to land Xabi Alonso, will not pursue in 2024 - Bóng Đá

Alonso là ứng cử viên thay Klopp.

Nhận định với TNT Sports, cựu tiền đạo Peter Crouch đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Alonso là ứng cử viên nổi bật. Anh ấy làm được những điều đáng ngạc nhiên ở Bayer Levekusen. Alonso cũng hiểu rõ Liverpool".

"Tôi từng trải qua quãng thời gian sát cánh bên cạnh Alonso. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chăm chỉ học hỏi mọi thứ, luôn đặt ra những câu hỏi. Bạn biết chắc Alonso sẽ trở thành một HLV trong tương lai".

"Tuy nhiên, Alonso vẫn đang ở những ngày đầu trong sự nghiệp cầm quân. Liverpool là một đội bóng lớn. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Alonso có thành công ở Liverpool hay không".

Anh Nguyễn | 17:52 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục