Pep xác nhận, "ác mộng" đối với Kevin de Bruyne và Man City

21:41 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thông tin mà các CĐV yêu mến The Citizens đang rất lo lắng.

Thời gian qua, Manchester City vẫn rất nỗ lực nhằm trở lại nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đồng thời hướng mục tiêu đến chức vô địch xứ sở sương mù mùa này. Với Pep Guardiola và các học trò, ngôi vương nước Anh vẫn là danh hiệu quan trọng nhất, sau khi họ để cho Liverpool soán ngôi ở mùa giải trước.

Hiện tại, với những kết quả tích cực thời gian gần đây, Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Pep Guardiola thi đấu ít hơn 1 trận so với đội dẫn đầu Man Utd, nhưng lại chỉ xếp sau với 2 điểm cách biệt. Đây rõ ràng là thời điểm mà "gã hàng xóm ồn ào" muốn phả hơi nóng vào Quỷ đỏ trong cuộc đua danh hiệu mùa này.

Kevin De Bruyne: Man City midfielder out for four to six weeks with hamstring injury - Bóng Đá

De Bruyne nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mặc dù vậy, trong tình thế đua tranh quyết liệt, Man City lại không gặp vận may từ tình hình nhân sự. Theo MEN, HLV Pep Guardiola xác nhận Kevin de Bruyne phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần vì một chấn thương gân kheo. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ vắng mặt trong những cuộc đấu quan trọng với Liverpool, Tottenham, Arsenal và Borussia Monchengladbach.

"Đây là một đòn đánh lớn vào đội chúng tôi, nhưng Man City vẫn phải tiến về phía trước.", Pep chia sẻ.

"Thật không may cho cậu ấy. Cuộc sống luôn khó khăn và bản thân mỗi người chúng tôi đều phải tìm cách nỗ lực vượt qua."

Pep phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 20:43 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục