Pep xác định thời gian ký gia hạn với Man City

07:13 Thứ sáu 13/05/2022

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đang toàn tâm toàn ý gắn bó với Man City, để giúp đội chủ sân Etihad chinh phục mọi vinh quang.

 

Man City đã ở rất gần ngôi vô địch Premier League mùa này sau thắng lợi hủy diệt trước Wolves - trận đấu mà Kevin de Bruyne lập cú poker. Tuy nhiên, với riêng Pep Guardiola, ông không thể hài lòng, khi chưa thể giúp đội nhà chinh phục danh hiệu ở đấu trường Champions League cao quý.

Pep xác định thời gian ký gia hạn với Man City - Bóng Đá

  Pep Guardiola vẫn kém duyên ở Champions League từ khi rời Barcelona.

Đã có những ý kiến cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể kết thúc thời gian ở Man City vào cuối mùa giải tới, khi hợp đồng hiện tại của ông hết hạn. Tuy nhiên, tham vọng của Guardiola cùng Man City vẫn rất to lớn. Vị cựu HLV của Bayern Munich và Barcelona vẫn muốn ở lại Etihad, để thực hiện tham vọng to lớn của mình ở trời Âu.

Guardiola cũng hé lộ thời điểm ký hợp đồng mới với Man City qua Sky Sports: "Nếu tôi gia hạn hợp đồng, nó sẽ là vào cuối mùa giải tới. Nó không xảy ra trước thời điểm đó. Tôi đã ở đây từ nhiều năm và tôi cần xem cảm giác của chúng tôi với nhau, tôi và cả đội bóng nữa.

Tôi muốn ở lại 10 năm nữa - nhưng chúng tôi cần thời gian."

Có thể thấy, Guardiola được ban lãnh đạo đội bóng hậu thuẫn tối đa. Mới nhất, họ đã chiêu mộ thành công Erling Haaland - siêu tiền đạo hứa hẹn sẽ giúp Man City tạo nên khác biệt.

Minh Tuấn | 06:15 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục