Pep Guardiola cảnh báo Haaland và các cầu thủ

10:19 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Manchester Evening News, Pep Guardiola lên tiếng cảnh báo các học trò về đợt tập trung ĐTQG tháng 3.

Mancheester City đã giành quyền vào bán kết FA Cup với chiến thắng trước Newcastle United. Trước thềm bước vào loạt trận ĐTQG tháng 3, Man City đang thiết lập chuỗi 22 trận bất bại. Khi họ trở lại, nhà ĐKVĐ FA Cup sẽ gặp Arsenal tại Premier League. Họ còn có một nhiệm vụ khó khăn trước Aston Villa và trận tứ kết lượt đi chạm trán Real Madrid ở Champions League.

Vì vậy, Pep Guardiola muốn các cầu thủ của mình trở lại trong tình trạng tốt nhất, mặc dù ông thừa nhận ông không thể làm bất cứ điều gì để quyết định họ có thể thi đấu cho ĐTQG hay không.

Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Man City - Bóng Đá

 Guardiola muốn Haaland trở lại Man City lành lặn.

Khi được hỏi cụ thể về việc Haaland sắp tham gia hai trận giao hữu với Na Uy, Guardiola trả lời:

"Kể từ bây giờ Haaland không còn là cầu thủ của tôi nữa, ĐT Na Uy quyết định thế nào cũng được. Các cầu thủ biết rằng họ đã chiến đấu rất nhiều và tập luyện rất nhiều, để đạt đến được vị trí này. Họ biết đây là những trận giao hữu và họ phải thi đấu một cách khôn ngoan. Hy vọng các cầu thủ của tôi có thể làm được điều đó".

Lữ Phong | 09:49 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục