Pedro bỏ tập, sang London kiểm tra y tế?

17:21 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona vừa xác nhận Pedro Rodriguez đã bỏ buổi tập ngày thứ Ba tuần này, qua đó tiến sát đến việc gia nhập Chelsea.

Pedro từ chối M.U để sang Chelsea. Ảnh internet.

Ít ngày qua, báo chí liên tục đưa tin Pedro gần như đã trở thành người của Manchester United bởi CLB này đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Barcelona.

Tuy nhiên, Chelsea bất ngờ nhảy vào phá bĩnh và được cho là đã hớt tay trên của Quỷ đỏ thành Manchester khi sẵn sàng chi 30 triệu euro.

Có vẻ như thương vụ này sắp hoàn tất khi phía Barca thông báo: "Pedro Rodriguez, được sự cho phép của đội bóng, không tham dự buổi tập hôm thứ Ba để giải quyết tương lai của mình."

Theo đó, tờ Express khẳng định Pedro hiện đang có mặt tại London tiến hành kiểm tra y tế và sẽ sớm hoàn tất việc chuyển sang thi đấu cho Chelsea.

Pedro chơi hơn 300 trận cho đội bóng xứ Catalan trên mọi mặt trận kể từ thời điểm ra mắt đội một vào mùa giải 2007/08 tuy nhiên sự có mặt của Neymar và Luis Suarez khiến cơ hội ra sân của anh ngày càng ít đi.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ thì Pedro sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 4 của The Blues mùa giải này sau những cái tên như Asmir Begovic, Radamel Falcao và Baba Rahman.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục