Patrick Vieira 'tẩn' CĐV Everton

09:34 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnTrong khoảnh khắc không giữ được sự bình tĩnh, Vieira đã có tác động vật lý lên CĐV chủ nhà.

 

Các cổ động viên của Everton đã tràn xuống sân sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Frank Lampard giúp câu lạc bộ ngược dòng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-2, qua đó chính thức trụ hạng thành công.

Sự cuồng nhiệt của CĐV Everton là điều có thể hiểu được nhưng cảm xúc ấy có vẻ đã đi quá đà với một nhân vật. Theo đó, ống kính camera đã bắt gặp hình ảnh HLV Palace, Patrick Vieira mất bình tĩnh với một cổ động viên của Everton, người liên tục tỏ ra thô lỗ trước mặt nhà cầm quân người Pháp khi giơ ngón tay thối cùng những lời dè bỉu.

Vieira ban đầu phớt lờ người hâm mộ nhưng sau đó quay lại và nắm lấy kẻ gây hấn trước khi tung cước vào chân của anh chàng thích trêu chọc này. Cú đá của cựu cầu thủ Arsenal khiến CĐV Everton ngã xuống sân.

Patrick Vieira kicks Everton fan to the ground during pitch invasion at Goodison Park - Bóng Đá

 Vieira tung cước vào CĐV Everton.

Ngay sau đó, những CĐV khác của nửa xanh vùng Merseyside đã can ngăn anh chàng bị đá kia trước khi sự việc trở nên nghiêm trọng hơn. Nhóm khác cố gắng đưa Vieira ra khỏi vụ việc và quay trở lại phòng thay đồ.

Chia sẻ trước truyền thông, Vieira bày tỏ bản thân không có gì để bình luận. Cảm xúc của chiến lược gia này vào thời điểm đó là điều có thể hiểu được. Song, với cách hành xử thiếu bình tĩnh, HLV Palace có thể phải nhận án phạt từ FA.

Lữ Phong | 09:04 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục