Patrice Evra: “Varane làm tôi nhớ đến Rio Ferdinand”

18:12 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại của Quỷ đỏ đã dành những lời có cánh cho Raphael Varane – bản hợp đồng M.U chiêu mộ từ Real Madrid.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã trả cho Los Blancos 34 triệu bảng, cộng với những điều khoản bổ sung để có được sự phục vụ của Varane. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm 1 năm tự gia hạn với Quỷ đỏ. Varane được cho là sẽ nhận mức lương lên đến 199.000 bảng/tuần, bằng với thủ quân Harry Maguire.

Huyền thoại Patrice Evra tỏ ra phấn khích với cầu thủ người đồng hương: Varane làm tôi nhớ đến Rio Ferdinand. Xử lý bóng tuyệt vời, không chiến cũng tuyệt vời. Cậu ấy là một trung vệ hoàn hảo. Tôi nhớ trận đấu đầu tiên của cậu ấy với đội tuyển quốc gia Pháp và tôi đã rất ấn tượng.

Raphael Varane: Patrice Evra hails the Manchester United signing - Bóng Đá

 Varane được so sánh với Ferdinand.

Varane còn trẻ nhưng xử lý bóng rất giỏi, rất nhanh và khả năng phán đoán của cậu ấy là hoàn hảo. Varane bình tĩnh với trái bóng, và cậu ấy cũng có thể ghi bàn. Đó là một bản hợp đồng hàng đầu, hàng đầu cho Man Utd.”

Trong 10 năm gắn bó với Real Madrid, ngôi sao 28 tuổi đem về 3 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 3 siêu cúp TBN, 4 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu, 4 FIFA Club World Cup. Trong màu áo tuyển Pháp, Varane đã nâng cao chức vô địch World Cup 2018. Kinh nghiệm chinh phục danh hiệu của Varane chính là điều mà Man Utd cần vào lúc này.

Raphael Varane cán cột mốc 350 trận trong màu áo Real Madrid

 
Endo | 17:14 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục