Park Ji-Sung đặt niềm tin vào Robert Green

10:29 Thứ ba 28/08/2012

Đội trưởng Park Ji-Sung không cho rằng những chỉ trích từ cựu thủ thành của Queens Park Rangers Paddy Kenny sẽ khiến Robert Green mất tập trung.

Cựu thủ thành của tuyển Anh đã trải qua một trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới kinh hoàng sau khi chuyển đến từ West Ham. Anh và QPR đã phải hứng chịu đến 5 bàn thua từ các chân sút của Swansea trên sân nhà.

Sau đó, thủ thành Paddy Kenny, người đã bị QPR bán cho Leeds sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc để dọn đường cho Green trong khung gỗ, đã gửi một tin nhắn đến Chủ tịch Tony Fernandes và Giám đốc kỹ thuật Mike Rigg để chế giễu kết quả thi đấu của đội bóng cũ và màn trình diễn của Robert Green. Sau đó Kenny đã phải gửi một lời xin lỗi đến mọi người vì hành động nông nổi của mình.

Robert Green nhận được sự ủng hộ từ Park Ji-Sung. Ảnh: Internet.

Đội trưởng Park Ji-Sung cho biết rằng bất chấp những kết quả không tốt của đội bóng sau 2 vòng đấu vừa qua, anh vẫn một mực tin tưởng vào Robert Green: "Anh ấy quên nhanh thôi, điều đó rất tốt. Trước Norwich, anh ấy đã rất bình tĩnh và điều đó tốt cho chúng tôi".

"Chúng tôi mới chỉ trải qua 2 trận đấu. Anh ấy là người có năng lực và chúng tôi chỉ cần giúp anh ấy có sự tự tin".

Về tin nhắn chế giễu Green và QPR của Kenny, cựu cầu thủ của Manchester United nói: "Chúng tôi không nói với nhau về tin nhắn đó. Cậu ta (Kenny) không còn là một cầu thủ trẻ và là người có kinh nghiệm. Mọi cầu thủ đều có thể nói về những cầu thủ khác và nếu chúng tôi có vấn đề, chúng tôi sẽ chấn chỉnh lại".

"Green không lo lắng gì về nó và đã cho thấy anh ấy ngày càng chơi hay hơn", Park Ji-Sung khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục