'Ozil sẽ không được ra sân ở Arsenal nữa. Cậu ta đã chống lại CLB'

18:40 Thứ sáu 16/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ của sân Emirates vừa có những chia sẻ thật lòng về vị thế của ngôi sao sinh năm 1988.

 

Mikel Arteta nói về khả năng thành công tại Arsenal

Mùa giải 2020/21 đã chính thức diễn ra, tuy nhiên Mesut Ozil đã gặp không ít khó khăn khi gần như "mất tích" trong màu áo Arsenal. Vừa qua, cựu sao Real Madrid bị gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa League. Thậm chí, anh cũng chưa ra sân phút nào tại Premier League.

Đó là cơ sở để tin rằng, ngôi sao mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ đã không còn cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại sân Emirates. Tuy nhiên, rất có thể số 10 của The Gunner phải đợi đến tháng Giêng để ấn định chuyện đi ở. Đây được xem là sự thất vọng lớn cho cả cựu tuyển thủ Đức lẫn Pháo thủ.

Bởi lẽ, Mesut Ozil vẫn đang hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần, cao hơn cả những Thomas Partey hay Pierre-Emerick Aubameyang. Và trong diễn biến mới nhất, người cũ của Arsenal cũng cho rằng hy vọng của tiền vệ 32 tuổi đã chấm dứt.

‘Ozil is yesterday’s news & won’t play for Arsenal again’ – Campbell can’t see clean slate for World Cup winner - Bóng Đá

 Cơ hội cho Ozil có lẽ đã hết.

"Cậu ấy giống như một tin tức cũ tại đội bóng vậy. Không có khả năng cậu ta sẽ ra sân thêm lần nào ở mùa này, thậm chí là không bao giờ nữa. Đã có một vài vấn đề xuất hiện, chẳng hạn như cậu ấy đã chống lại đội bóng", Kevin Campbell trả lời trên GentingBet.

Thời điểm hiện tại, Arsenal không thiếu những nhân tố mang thiên hướng sáng tạo trên hàng công. Có thể kể đến Dani Ceballos, Nicolas Pepe hay thậm chí là Willian. 

Giang Nam | 18:10 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục