Ozil háo hức chờ ngày 'dọn cỗ' cho Lacazette

20:28 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đang rất háo hức để sát cánh cùng tiền đạo Alexandre Lacazette trong mùa giải tới.

Tiền đạo người Pháp cũng là người soán ngôi Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal. Pháo thủ đã chi ra tổng cộng 52 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lacazette từ Lyon.

Mùa trước, anh đã có 37 bàn thắng cho Lyon trên mọi đấu trường. Có thêm tiền đạo người Pháp, Arsenal sẽ sở hữu bộ ba tấn công cực kỳ nguy hiểm gồm Alexis Sanchez, Ozil và Lacazette.

Oezil háo hức chờ ngày 'dọn cỗ' cho Lacazette - Bóng Đá

Ozil và Lacazette kết hợp với nhau sẽ đáng sợ ra sao? Ảnh: Daily Mail.

Bản thân Ozil cũng rất mong chờ điều này xảy ra, anh là cầu thủ kiến tạo hàng đầu Arsenal trong những năm qua. Tính đến thời điểm này, Ozil đã có 42 pha ‘dọn cỗ’ cho đồng đội ghi bàn tại Ngoại hạng Anh.

Nói về việc sẽ kết hợp với Lacazette trong mùa giải tới, Ozil cho biết: “Tôi rất mong chờ điều đó xảy ra. Lacazette là một tiền đạo giỏi và ghi được rất nhiều bàn thắng ở Ligue 1. Cậu ấy luôn khao khát ghi bàn, những người bạn ở Pháp cũng nói rằng tôi sẽ kết hợp rất tốt cùng Lacazette.

Hy vọng là Lacazette sẽ giúp chúng tôi hướng tới mục tiêu vô địch. Tôi muốn cậu ấy ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và một lần nữa phải nói điều này: rất vui mừng khi Lacazette đã đến với Arsenal.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Ozil

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:35 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục