Overmars công khai mời gọi Muller về Ajax

23:49 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam thừa nhận đội bóng của ông sẵn sàng chào đón cầu thủ người Đức.

Thomas Muller đã thể hiện rõ anh đang không cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich, HLV Niko Kovac rất ít khi để anh ra sân mùa giải này. Muller được cho đã bắt đầu rục rịch tìm đường rời Bayern, sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều đội bóng lập tức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Đức, Ajax Amsterdam là đội bóng lên tiếng gần đây nhất.

Tương lai của Muller ở Bayern liên tục khiến các vị tiền bối “đứng ngồi không yên” - Bóng Đá

 Muller được cho đang muốn rời Bayern.

Giám đốc kỹ thuật của Ajax, cựu danh thủ Marc Overmars cho biết: "Bất cứ lúc nào cậu ấy cân nhắc việc đổi câu lạc bộ, cậu ấy đều có thể gọi cho tôi. Cậu ấy sẽ luôn rất được chào đón ở Ajax."

Trước đây, giải Hà Lan được coi là một bước lùi đối với những cầu thủ đẳng cấp thế giới, tuy nhiên hiện tại, các CLB của họ đang trở lại mạnh mẽ ở đấu trường châu lục, kể cả đội bóng trong top 4 AZ Alkmaar cũng vừa cầm hòa được Manchester United ở Europa League, còn Ajax Amsterdam đang trở thành một điểm đến đáng cân nhắc với các ngôi sao lớn.

Kể từ đầu mùa giải trước đến nay, đội bóng áo trắng vẫn chơi rất ấn tượng ở Champions League. Mùa trước, chính Thomas Muller đã phải nhận một thẻ đỏ trước Ajax khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng. Mùa này, Ajax đang dẫn đầu bảng H với 2 trận toàn thắng, chưa để bị thủng lưới.

Những bàn thắng đẹp nhất của Muller cho Bayern: 

Hoài Thu | 23:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục