Ông chủ của Liverpool không hối hận vì để Suarez ra đi

08:46 Thứ sáu 25/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - John W Henry, ông chủ của Liverpool khẳng định việc để Luis Suarez ra đi là một quyết định sáng suốt của đội bóng này.


(BongDa.com.vn) - John W Henry, ông chủ của Liverpool khẳng định việc để Luis Suarez ra đi là một quyết định sáng suốt của đội bóng này.

>> Công bố lịch thi đấu La Liga mùa 2014/15: Trời thương Luis Suarez
>> Tòa án trọng tài thể thao muốn giảm án cho Suarez
>> 9/10 hợp đồng đắt giá nhất lịch sử thuộc về Barca và Real
>> Barca: Không có chuyện Suarez "phục vụ" Messi



Hồi đầu tháng này, Liverpool đã quyết định để cho chân sút chủ lực của mình trong nhiều năm qua là Suarez chuyển đến đầu quân cho Barcelona, điều đã khiến cho không biết bao nhiều CĐV của đội bóng cảm thấy hụt hẫng.

Tuy nhiên là người đứng đầu đội bóng, ông chủ John W Henry khẳng định quyết định chia tay đối với ngôi sao người Uruguay là một nước đi đúng đắn, nhất là sau khi Suarez bị FIFA cấm thi đấu tới 4 tháng vì hành vi cắn Giorgio Chiellini.

Chia sẻ về điều này trên NBC, ông John W Henry đã cho biết: "Tôi tin đây chính là thời điểm thích hợp để Suarez và Liverpool nên dừng lại. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng này, tuy nhiên chúng tôi cũng đã mang đến cho cậu ấy không ít điều."

"Tôi nghĩ dù Suarez đã ra đi, nhưng các bạn sẽ được sớm những chân sút chơi đầy máu lửa khác của Liverpool trong thời gian tới"
- Ông chủ của The Kop khẳng định.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục