Ông chủ của Golden State Warriors bị fan phản đối dữ dội

15:26 Thứ tư 21/03/2012

Ông chủ của đội bóng rổ Golden State Warriors, Joe Lacob, đang gặp phải sự phản đối kịch liệt từ chính các fan của đội bóng mà ông đang sở hữu, sau khi ông quyết định bán đi cầu thủ được họ yêu mến, Monta Ellis.

Joe Lacob đã phải đánh vật với hàng trăm e-mail có lời lẽ giận dữ từ cách cổ động viên. Trong buổi lễ vinh danh chiếc áo số 17 của huyền thoại Chris Mullin vừa diễn ra, ông tiếp tục gặp phải sự la ó từ phía các khán đài. Mặc dù phải đối mặt với sự phản đối của các fan, Joe Lacob vẫn cố gắng hoàn thành bài diễn văn vào buổi tối thứ Hai tại nhà thi đấu Oracle.

Huyền thoại Chris Mullin cũng hiện diện hôm đó đã cố gắng bênh vực ông chủ Joe Lacob. Mullin nói: "Đôi khi thay đổi là điều khó tránh khỏi và mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Với sự ủng hộ và kiên nhẫn, cũng như việc thể hiện niềm đam mê một cách đúng đắn, mọi chuyện sẽ ổn. Chúng tôi rất tin tưởng vào Joe (Lacob), Mark Jackson".

Tuy nhiên, những lời nói của Chris Mullin vẫn không thể xoa dịu được đám đông. Ngay sau đó, một huyền thoại khác là Rick Barry đã phải bước ra khỏi chỗ ngồi, cầm lấy micro và tiếp tục trấn tĩnh các cổ động viên. "Này, cho tôi một giây thôi", Barry lên tiếng. "Mọi người nghe tôi nói. Các bạn là những cổ động viên tuyệt vời nhất thế giới, ai cũng nói thế. Hãy cho tôi thấy mọi người là những người lịch sự. Tôi đã nói chuyện với ông ấy, và hiện tại ông ấy đang thay đội bóng này. Chuyện này thật sự rất nghiêm tục. Các bạn đang tự biến mình thành trò hề. Tôi biết ông ấy đang thực hiện điều đó, và hãy dành cho ông ấy sự tôn trọng".

Ông chủ Joe Lacob không nhận được sự ủng hộ của các fan Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Lacob vẫn cố lấy lòng tin của các fan bằng cách trả lời lại những e-mail của họ gửi đến cho ông với thông điệp: "Từng người trong số họ đều muốn giúp đỡ đội bóng".

"Chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của các fan. Tôi cảm thấy rất có lỗi với Chris Mullin và tất cả các danh thủ đã từng chơi cho Warriors, những người đã bỏ công sức và thời gian để đến chứng kiến sự tôn vinh dành cho một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho Warriors".

Hiện tại, Warriors không phải là một đội bóng có sức cạnh tranh ở NBA. Họ cũng vừa bán đi ngôi sao được nhiều cổ động viên yêu thích là Monta Ellis. Bản thân Lacob cũng nói rằng đó là một quyết định rất khó khăn. Ngay sau khi chuyển đến Milwaukee Bucks, Ellis đã quay trở lại cùng với đội bóng mới để có trận ra sân đầu tiên và giúp Bucks thắng dễ Warriors với tỉ số 120-98.

"Rõ ràng là rất nhiều fan cảm thấy thất vọng vì chúng tôi đã bán đi cầu thủ mà họ yêu thích. Nhưng chúng tôi muốn họ hiểu là vụ chuyển nhượng này sẽ giúp câu lạc bộ tiếp tục tiến về phía trước".

Chưa biết các fan liệu có chịu thông cảm cho ông chủ của đội bóng hay không, nhưng vào lúc này, thành tích của Golden State tiếp tục đi xuống rõ rệt kể từ sau khi bán Monta Ellis đi. Hiện tại họ đã để thua 4 trận liên tiếp trong những ngày vừa qua.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục