Olympic Việt Nam không quan tâm U19 Việt Nam đá SEA Games

09:58 Thứ sáu 26/09/2014

Tinh thần Olympic VN không bị ảnh hưởng trước thông tin U19 Viêt Nam sẽ đá SEA Games năm sau.

Phát biểu trước trận đấu giữa tuyển Olympic Việt Nam và UAE diễn ra chiều nay, HLV Toshiya Miura cho biết ông cùng các học trò đang hết sức tự tin có thể làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam thêm một lần nữa.

“Nếu so sánh cả về thành tích trong quá khứ lẫn lực lượng hiện tại, UAE được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chúng tôi. Ai cũng biết họ là đội bóng rất mạnh. Nhưng chúng tôi không gặp phải bất cứ áp lực nào trước trận gặp UAE này.

Chúng tôi vẫn sẽ chơi bóng hết sức thoải mái như 2 trận thắng vừa qua ở vòng bảng. Tôi nghĩ cả Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ đều đang rất tự tin và hứng khởi trước trận đấu chiều nay. Mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ với chúng tôi và tôi tin chúng tôi có thể làm nên lịch sử”
, HLV người Nhật Bản cho hay.

Olympic Việt Nam tự tin làm nên lịch sử trước UAE

Trước thông tin VFF có thể cử tuyển U19 Việt Nam thay U23 đá SEA Games 2015 và xa hơn là vòng loại World Cup 2018, HLV Miura thản nhiên nói cho biết ông cùng các học trò không quan tâm đến chuyện này và sẽ dốc toàn bộ sức lực tập trung cho các trận đấu trước mắt tại Asian Games.

“Tôi không biết chính xác về thông tin U19 Việt Nam sẽ thay U23 đá SEA Games năm tới. Tôi cũng chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ phía VFF. Tôi tin chắc rằng các học trò của tôi cũng không có cầu thủ nào bị ảnh hưởng tâm lý từ thông tin này. Quan trọng là chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với UAE, còn SEA Games một năm nữa mới diễn ra…”, ông Miura khẳng định.

Trước trận đấu hết sức khó khăn với Olympic UAE diễn ra chiều nay, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có những lời động viên tinh thần dành cho các học trò của HLV Miura: “Việc một đội bóng ở khu vực Đông Nam Á như Olympic Việt Nam lọt vào đến vòng đấu này đã là thành công ngoài mong đợi.

Với những gì đã thể hiện bằng một tinh thần thi đấu cống hiến, dù chúng ta thắng hay thua thì người hâm mộ vẫn luôn đồng hành cùng tuyển Olympic Việt Nam. NHM luôn hy vọng các cầu thủ chúng ta biết cách vượt qua chính mình. Nhất là khi thi đấu trước đối thủ được đánh giá cao hơn thì chúng ta cần phải chứng tỏ được nỗ lực cao hơn nữa để cống hiến cho NHM những gì tốt nhất có thể”.

Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục