Ole xác nhận, sẵn sàng đón sao Man Utd về Old Trafford

11:47 Thứ sáu 22/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy tin tưởng rằng gương mặt này vẫn đang thể hiện tốt và đúng với kỳ vọng của ban huấn luyện.

Hàng tiền vệ Manchester United vốn đã quá chật chội, vì lẽ đó Andreas Pereira không có cơ hội trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Brazil trở về quê nhà khoác áo Flamengo dưới bản hợp đồng cho mượn và đang toả sáng rực rỡ. Qua một số trận đấu đầu tiên của mình, Pereira dường như đang sống với phong độ tốt nhất của bản thân.

Trong bối cảnh này, HLV Ole Gunnar Solskjær đã có chia sẻ ngắn với TNT Sports về trường hợp của cầu thủ 25 tuổi. Solsa cho biết ông vẫn luôn để mắt đến Pereira.

Vâng, chúng tôi luôn theo dõi. Tất nhiên Andreas Pereira là một cầu thủ tuyệt vời và là một người tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy và biết rằng cậu ấy đang tận hưởng khoảnh khắc này. Đối với chúng tôi, câu chuyện là: Andreas, hãy đi và chứng tỏ bạn giỏi như thế nào.

Video: “We’ll see him again soon” – Ole Gunnar Solskjær leaves the door open for loanee to return to Man United - Bóng Đá

Andreas Pereira có phong độ tốt ở quê nhà.

Tôi không thể cho cậu ấy đủ thời gian thi đấu, và chúng tôi biết chất lượng mà Andreas có. Khi họ tin tưởng vào cậu ấy, Andreas là một cầu thủ chất lượng hàng đầu, vì vậy tôi rất vui vì điều này."

Ở một thời điểm nhất định trong sự nghiệp của một cầu thủ, điều quan trọng là phải có đủ thời gian thi đấu ở cấp độ cao nhất. Năm ngoái Andreas được cho mượn và không được ra sân nhiều. Mùa trước cậu ấy đã chơi rất nhiều trận với chúng tôi, ngay sau khi chúng tôi đưa Bruno Fernandes về. Bây giờ tôi rất vui cho Andreas, và chúng ta sẽ sớm gặp lại cậu ấy."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 11:17 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục