Oklahoma City tiếp tục giành chiến thắng bất chấp nỗ lực của Rockets

10:22 Thứ sáu 26/04/2013

So với thất bại có cách biệt lên đến 29 điểm cách đây vài ngày, Houston Rockets đã có một trận đấu tốt hơn rất nhiều ở game 2. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn không thay đổi, Rockets bại trận và tỉ số loạt play-off được nâng lên thành 2-0.

Đã có lúc, người ta hình dung ra một kết quả tương tự như game 1 - một thất bại nặng nề cho những vị khách đến từ Texas. Thunder đã tạo ra khoảng cách lên đến 15 điểm trong hiệp đấu cuối cùng, nhưng Rockets không gục ngã. Họ đã chiến đấu và tạo ra thách thức với Thunder. Những pha ghi điểm liên tiếp trong hiệp 4 và sau đó là 2 cú ném 3 điểm chính xác của James Harden đã giúp Rockets vượt lên dẫn trước 95-91 khi trận đấu còn 3 phút 27 giây. Nhưng bản lĩnh đã giúp đội á quân NBA đứng vững, lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 105-102.

Nỗ lực của Houston Rockets (áo đỏ) cũng không ngăn nổi chiến thắng của Oklahoma City Thunder. Ảnh: Internet.

Russell Westbrook và Kevin Durant mỗi người đã ghi 19 điểm cho Thunder trong trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Rockets. Serge Ibaka hoàn tất một double-double với 12 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Bên phía Rockets, James Harden tiếp tục chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của đội bóng. Anh có 1 double-double với 36 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng. Chandler Parsons ghi 17 điểm. Patrick Beverley ghi 16 điểm và có 12 lần bắt bóng bật bảng.

"Chúng tôi luôn nỗ lực cùng nhau," Westbrook nói sau trận đấu. "Họ đã vùng lên khi chúng tôi chơi chùng xuống, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đã thể hiện được vai trò của mình ở thời điểm cuối trận và chúng tôi đã hoàn thành trận đấu với một chiến thắng."

Một trận thua với tỉ số không quá cách biệt ở game 2 có thể coi là một tín hiệu đáng mừng với Rockets. Nhưng HLV Kevin McHale thì lại không vui chút nào khi biết rằng rất có thể ông sẽ mất Jeremy Lin, hậu vệ dẫn bóng chính thức của đội ở game 3 vì chấn thương. Lin đã không thể thi đấu hiệp 2 do bị đau ở ngực. Hiện vẫn chưa rõ Lin sẽ vắng mặt bao lâu.

Mất Jeremy Lin, khả năng làm nên bất ngờ của Houston Rockets sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Hai đội sẽ tiếp tục thi đấu game 3 trên sân của Houston Rockets vào ngày 28/04 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu play-off NBA ngày 25/04 (theo giờ Việt Nam)

Oklahoma City Thunder 105 - 102 Houston Rockets
Indiana Pacers 113 - 98 Atlanta Hawks
San Antonio Spurs 102 - 91 Los Angeles Lakers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục