Oklahoma City Thunder giữ chân lão tướng Derek Fisher

14:09 Thứ ba 30/07/2013

Sau khi quay trở lại Oklahoma City Thunder vào tháng 2 năm nay, lão tướng Derek Fisher đã tiếp tục được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng 1 năm vừa được ký kết.

Derek Fisher. Ảnh: Internet.

Trước đó, Derek Fisher đã từng chia tay Oklahoma City Thunder sau khi mùa giải 2011/12 kết thúc để gia nhập Dallas Mavericks. Tuy nhiên chấn thương sau đó đã khiến Fisher phải nghỉ 1 thời gian và bị Dallas Mavericks chấm dứt hợp đồng trước thời hạn vào cuối năm 2012.

Đến đầu năm 2013, Derek Fisher bình phục hoàn toàn và tái ký hợp đồng với Oklahoma City Thunder. Với phong độ có thể coi là khá ổn định với một cầu thủ đã bước sang tuổi 38 (ghi trung bình 4,1 điểm/trận và mỗi trận thi đấu trung bình 14,4 phút ở mùa 2012/13), Fisher đã nhận được sự tin tưởng của Thunder và được trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Theo NBC Sports, thì Thunder ký  hợp đồng với Derek Fisher cũng bởi vì họ đã thất bại trong thương vụ Mike Miller, cầu thủ vừa gia nhập Memphis Grizzlies. Mặc dù vậy, với kinh nghiệm của mình, thì Fisher cũng có thể coi là một sự lựa  chọn khá ưng ý đối với đội bóng của HLV Scott Brooks. Cầu thủ này đã từng trải qua những năm tháng đỉnh cao trong màu áo của Los Angeles Lakers (5 lần giành ngôi vô địch NBA), Golden State Warriors và Utah Jazz.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục