Odegaard không dám ăn mừng vì…Carragher

10:19 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng Sky Sports sau chiến thắng trước Sheffield United, tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal và cựu danh thủ Jamie Carragher đã có những trao đổi vui vẻ với nhau.

Hồi tháng trước, sau khi cùng Arsenal đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1, Odegaard đã có khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng thú vị khi ngôi sao người Na Uy đã lấy máy ảnh của nhiếp ảnh gia Stuart MacFarlane để ghi lại giây phút MacFarlane chia sẻ cảm xúc thắng trận với các CĐV. Chứng kiến hành động từ cựu sao Real Madrid, chuyên gia Carragher đã vô cùng tức giận, đồng thời chỉ trích dữ dội thủ quân Pháo Thủ: "Cậu ta nên đi vào đường hầm ngay lập tức!"

Martin Odegaard says he was

 Odegaard từng bị Carragher lên án vì ăn mừng chiến thắng. 

Tuy nhiên rạng sáng nay, sau khi Odegaard cùng các đồng đội hủy diệt Sheffield 6 bàn không gỡ, Carragher lại thể hiện thái độ ôn hòa hơn với cầu thủ sinh năm 1998. 

“Odegaard, hôm nay cậu đã có 1 trận đấu tuyệt vời để mang lại chiến thắng cho đội nhưng tôi không thấy nhiếp ảnh gia nào đứng trên sân. Hay ông ấy đang trong phòng thay đồ?”, Carragher nói. 

Trước câu đùa của huyền thoại Liverpool, Odegaard vui vẻ đáp lại:Thành thực tôi sẽ rất sợ nếu tái hiện màn ăn mừng ấy hôm nay, tôi sẽ đi thẳng vào đường hầm”. 

Ở trận đấu trên sân Bramall Lane rạng sáng nay, tiền vệ 25 tuổi đã đóng góp 1 bàn thắng. Ba điểm giành được trước Sheffield giúp Arsenal tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm với đội dẫn đầu Liverpool trên BXH Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:21 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục