Nunez tỏa sáng, Liverpool đánh rơi chiến thắng

05:33 Chủ nhật 08/01/2023

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chưa thể có cho mình tấm vé bước vào vòng trong tại FA Cup.

 
liverpool - Bóng Đá

 Ngay sau trận thua Brentford, Liverpool lại tiếp tục đối đầu với một đội bóng rất khó nhằn là Wolves trong khuôn khổ Vòng 3 FA Cup.

liverpool - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Julen Lopetegui đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Manchester United cách đây không lâu, nên hiển nhiên Liverpool cũng được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách.

liverpool - Bóng Đá

 Phút thứ 26, Alisson có một đường chuyền đưa bóng đi thẳng vào chân của Goncalo Guedes, và dĩ nhiên là tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu.

liverpool - Bóng Đá

 Sau hàng loạt nỗ lực, Liverpool rốt cuộc cũng đã có được bàn gỡ trước khi hiệp một khép lại nhờ công của Darwin Nunez ở phút 45.

liverpool - Bóng Đá

 Cần biết, đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao người Uruguay nổ súng sau chuỗi 7 trận tịt ngòi liên tiếp trên mọi đấu trường.

liverpool - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, trong lúc Wolves đang khởi đầu khá tốt thì Liverpool lại bất ngờ có thêm bàn thắng nhờ khoảnh khắc Mohamed Salah tỏa sáng.

liverpool - Bóng Đá

 Ngôi sao người Ai Cập kết thúc tình huống phản công của Liverpool bằng một pha dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm ở phút 52, giúp The Kop nâng tỷ số lên thành 2-1.

liverpool - Bóng Đá

 Nhưng cũng rất nhanh chóng, Bầy sói đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ công của một cầu thủ vào sân thay người là Hwang Hee-chan ở phút 66. Đáng chú ý, tân binh Matheus Cunha đã tung ra đường chuyền dẫn đến bàn thắng này.

liverpool - Bóng Đá

 Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, đã có thêm hàng loạt cơ hội được hai đội tạo ra, nhưng bàn thắng thì lại không xuất hiện.

liverpool - Bóng Đá

 Với kết quả hòa, Liverpool sẽ phải hành quân đến sân Molineux để tái đấu Wolves trong thời gian tới.

Huỳnh Phong | 05:03 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục