Nữ cổ động viên xuống sân làm gián đoạn trận đấu giữa Lakers và Nuggets

16:23 Thứ hai 07/05/2012

Game 4 trong loạt play-off giữa Nuggets và Lakers đã bị gián đoạn trong ít phút khi một nữ cổ động viên định băng qua sân thi đấu trong khi hiệp 2 của trận đấu đang diễn ra.

Theo thông tin của cảnh sát, thì người phụ nữ này có tên là Savannah McMillan-Christmas, quê ở Denver. Savannah đã bước vào sân trong lúc hậu vệ Ty Lawson của Nuggets đang dẫn bóng. Trọng tài đã ngay lập tức ra thổi còi dừng trận đấu và lực lượng an ninh đã can thiệp để đưa Savannah ra khỏi khu vực thi đấu.

Savannah xuống sân làm trận đấu giữa Nuggets và Lakers phải tạm dừng. Ảnh: Internet.

Cảnh sát Denver sau đó thông báo họ đã tạm giam Savannah để tíên hành điều tra về hành vi xâm phạm khu vực thi đấu và có thể cô gái này sẽ bị xử phạt vì hành vi trên.

Todd Erickson, thanh tra của Sở cảnh sát Denver, 1 trong những người phụ trách an ninh của trận đấu cho biết anh đang đứng gác gần băng ghế chỉ đạo của Denver khi nhìn thấy Savannah đi vào sân. Sau đó Erickson đã ngay lập tức chạy vào sân để ngăn cản cô gái này cùng với một nhân viên an ninh khác.

Theo lời Todd Erickson, thì sau đó Savannah đã hỏi: "Kenyon đâu?". Kenyon ở đây có lẽ là tên của cầu thủ đã từng chơi cho Nuggets, Kenyon Martin.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục