NÓNG! Wolves nếm trái đắng từ Chelsea

22:01 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã đề cập đến quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ giữa hai câu lạc bộ.

Armando Broja từng được xem như niềm hy vọng lớn nơi hàng công Chelsea tuy nhiên chấn thương triền miên đã trì hoãn sự nghiệp tiền đạo 22 tuổi. Broja bỏ lỡ phần lớn thời gian giai đoạn 1 mùa giải năm nay cũng vì lý do này và khi trở lại, anh cũng chẳng thể khẳng định bản thân.

Ban lãnh đạo Chelsea tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của Broja. Vì vậy, họ quyết định điền tên chân sút người Albania vào danh sách thanh lý nhằm cân bằng tài chính.

West Ham United want to sign Chelsea striker Armando Broja, allowed to leave permanently - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng bán Broja. 

Động thái của The Blues nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Bên cạnh West Ham hay Newcastle, phía Wolves cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.

Bầy sói cần nâng cấp chất lượng hàng tiền đạo để có thể tìm thấy một vị trí ổn định hơn trên bảng xếp hạng Premier League. Vì vậy, họ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ thất sủng bên phía Chelsea.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Wolves vừa hỏi mượn Broja nhưng phía Chelsea nhanh chóng từ chối lời đề nghị này. Mới đây, HLV Mauricio Pochettino cũng nói về quyết định vừa rồi:

''Hiện tại, chúng tôi chả có mối liên hệ nào cả. Mọi thứ thật yên tĩnh, thật dễ chịu.''

Trường Sơn | 21:03 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục