NÓNG! Thái độ của Arsenal về tương lai Odegaard

09:12 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Pháo thủ đang tìm cách trói chân thủ quân người Na Uy bằng một bản hợp đồng mới.

 

Kể từ sau khi chuyển đến Arsenal từ Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, Martin Odegaard đã liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng giúp đội bóng thành London dần lấy lại vị thế.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói ngôi sao người Na Uy là món hời lớn dành cho Pháo thủ bởi lẽ ngoài những đóng góp về mặt chuyên môn, anh còn là thủ lĩnh tinh thần giúp dàn sao trẻ của Mikel Arteta vượt qua những thời khắc khó khăn.

Ally McCoist says he absolutely loves watching £30m Arsenal player now - Bóng Đá

 Odegaard quan trọng với Arsenal. 

Trong cuộc chạm trán Man Utd ở vòng đấu thứ 4, chính Odegaard đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ngay sau khi Pháo thủ bị thủng lưới, tạo cơ sở để họ tạo nên cuộc lội ngược dòng ở những phút bù giờ.

Với tầm ảnh hưởng mà ngôi sao người Na Uy tạo ra, phía Arsenal đang nỗ lực thúc đẩy quá trình đàm phán nhằm thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal tiếp tục thực hiện cuộc đàm phán trói chân ngôi sao 24 tuổi với thái độ lạc quan. Họ tin tưởng Odegaard sẽ đồng ý ở lại, và trong buổi phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Na Uy cũng đã bày tỏ tình yêu dành cho Pháo thủ. 

Trường Sơn | 08:14 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục