NÓNG! PSG kiểm tra y tế cùng lúc hai thương vụ

21:44 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Manuel Ugarte và Marco Asensio đang ở Paris và chuẩn bị những bước cuối cùng để ký với PSG.

 

Sau một mùa giải tạm xem là thất bại khi bị loại sớm ở Champions League và có những lục đục trong phòng thay đồ, BLĐ PSG đã quyết định tăng cường thêm nhân sự trong mùa hè này. 

NÓNG! PSG cùng lúc chiêu mộ hai tân binh - Bóng Đá

 Manuel Ugarte sẽ là sự bổ sung chất lượng cho PSG.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Manuel Ugarte và hậu vệ Marcos Alonso đã có mặt tại Paris và đang kiểm tra y tế.

Trên Twitter cá nhân, Romano thông tin ngắn gọn: "Việc kiểm tra y tế đang diễn ra đối với Manuel Ugarte và Marco Asensio ở Paris".

Trong một bài đăng trước đó, Romano cho biết Ugarte ký hợp đồng với PSG đến năm 2028 với giá trị khoảng 60 triệu euro, còn trường hợp của Marco Asensio thời hạn sẽ ngắn hơn một năm.

Cả hai cầu thủ này đều có người đại diện là Jorge Mendes và siêu cò nổi tiếng này cũng đang ở Paris để chốt hạ hợp đồng cho các thân chủ. Hợp đồng của hai tân binh này sẽ sớm được công bố trong ít giờ nữa.

Trước đó, Ugarte đã lọt vào tầm mắt của Chelsea. The Blues rất muốn có chữ ký của cầu thủ Sporting Lisbon để gia cố cho hàng tiền vệ vốn tồn tại nhiều vấn đề của mình.

Ngọa Long | 20:46 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục