NÓNG! Man Utd tống khứ 2 tiền vệ?

17:06 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã hé lộ về 2 cái tên khả năng cao sẽ rời Old Trafford.

Tiết lộ về những cái tên có khả năng chia tay Manchester United trong mùa Hè, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Một cầu thủ khác không hoàn toàn hài lòng với tình hình của mình là Christian Eriksen, người đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn về các cuộc trò chuyện với Erik ten Hag. Cậu ấy rõ ràng không hài lòng khi luôn phải ngồi dự bị, vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, tình hình của Eriksen có thể là vấn đề đáng để theo dõi."

Sir Jim Ratcliffe đang thực hiện điều ước của Neville - Bóng Đá

 Man Utd chắc chắn sẽ có nhiều biến động trong mùa Hè. 

"Kế hoạch hiện tại là Eriksen sẽ thảo luận về tương lai của mình trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè, thông qua các cuộc nói chuyện trực tiếp với Ten Hag và ban lãnh đạo. Eriksen được đánh giá cao tại câu lạc bộ vì sự chân thành và chuyên nghiệp tuyệt vời, vì vậy, Man United sẽ làm rõ mọi thứ với cậu ấy và chúng ta sẽ thấy quyết định của cả hai bên."

"Như tình hình hiện tại, có vẻ như Eriksen và Sofyan Amrabat có thể là hai cầu thủ có thể rời Manchester United trong mùa Hè. Đối với Amrabat, Manchester United không bị thuyết phục về việc kích hoạt tùy chọn mua đứt để gắn bó dài hạn với cậu ấy, vì vậy, có khả năng cụ thể là Amrabat sẽ trở lại Serie A." 

Huỳnh Phong | 16:08 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục