Nóng! Man Utd dùng "gián điệp" để câu kéo Koulibaly?

17:41 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Ole Gunnar Solskjaer hiện đang có mặt tại Dubai trong chuyến tập huấn ngắn ngày, trước khi trở lại xứ sương mù.

Trong khi luyện tập dưới thời tiết ấm áp thì một vài thành viên ở đội một Manchester United vẫn có cơ hội ra ngoài và thưởng thức một số "đặc sản" tại Dubai (UAE) trước khi phải trở về xứ sương mù để tham gia vào lịch thi đấu dày đặc trong phần còn lại của mùa giải.

Romelu Lukaku cùng Anthony Martial, hai tiền đạo gốc da màu đã đi đến một nhà hàng rất đặc biệt, nơi có sự xuất hiện của đầu bếp nổi tiếng với trò "rắc muối", Salt Bae. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhân vật mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ không có quan hệ với Kalidou Koulibaly.

Cách đây vài ngày, trung vệ người Senegal đã chụp chung với Salt Bae và tỏ ra rất vui vẻ. Và bây giờ các ngôi sao của Man Utd lại đang có mặt ở đó, vì thế tin đồn về việc đội bóng đã "cử" họ làm "gián điệp" trong thương vụ bom tấn 95 triệu bảng đang dấy lên vào thời điểm này.

Nóng! Man Utd dùng

Những hình ảnh cho thấy sự liên quan giữa Koulibaly và Man Utd trong vài ngày qua.

Sáng nay SSC Napoli được cho là đã từ chối chia tay Koulibaly vì họ không sẵn sàng bán anh ngay trong tháng Giêng và chỉ để ngỏ thương vụ khi mùa giải kết thúc. Nhưng TTCN cũng nhiều lần chứng kiến sự nổi loạn của các ngôi sao nhằm đến được với CLB mới. Liệu điều đó sẽ xảy ra với Man Utd?

Vũ Quang Toản | 17:20 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục