NÓNG: Man City gật đầu giá 60 triệu bảng cho sao Premier League

19:42 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng khá thành công ở giải quốc nội, Man City sẽ không chịu dừng lại và sẽ chi tiêu mạnh mẽ để chinh phục đấu trường Champions League danh giá.

HLV Pep Guardiola làm rõ Man City sẽ chiêu mộ thêm nhiều nhất là 2 tân binh, nhưng đó phải là cái tên thật sự chất lượng. Bên cạnh tiền vệ trung tâm Jorginho của Napoli thì ngôi sao Leicester City, Riyad Mahrez là một trong những mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

NÓNG: Man City gật đầu giá 60 triệu bảng cho sao Premier League - Bóng Đá

 Pep được Man City ủng hộ tuyệt đối trong việc chuyển nhượng.

Sau một thời gian dài theo đuổi, đội chủ sân Etihad xem như đã chạm một tay vào Mahrez. Còn nhớ trong kì chuyển nhượng mùa Đông, Bầy cáo đòi hỏi Man City số tiền lên đến 80 triệu bảng cho ngôi sao Algeria. Giờ đây, họ đã nhượng bộ và chấp nhận thu về 60 triệu bảng khi bán Mahrez. Phía Leicester cũng đã tìm ra người thay thế cho Mahrez sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ James Maddison.

Mahrez năm nay 27 tuổi, là một tiền vệ sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm và kiến tạo tuyệt vời. Mùa 2015/16, anh chơi cực hay để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, và góp công lớn giúp Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách thần kỳ. Mùa vừa qua, Mahrez tiếp tục cho thấy tài năng của mình khi ghi được 13 bàn sau 41 trận đấu.

Tài năng đặc biệt của Riyad Mahrez:

Minh Tuấn | 18:02 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục