NÓNG! Gvardiol đến Manchester kiểm tra y tế

12:21 Thứ sáu 04/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Josko Gvardiol đã có mặt tại Manchester và sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế để trở thành cầu thủ Man City.

 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, trung vệ Josko Gvardiol đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. RB Leipzig đã yêu cầu mức giá lên đến 100 triệu euro cho cầu thủ Croatia. Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ Man City chỉ bỏ ra khoảng 78 triệu euro để thuyết phục đại diện Bundesliga. 

Joško Gvardiol, in Manchester and set to undergo medical tests today - Bóng Đá

 Gvardiol sắp trở thành người của Manchester.

Vào lúc này nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Gvardiol đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế. Trên Twitter, Romano cho biết: "Gvardiol có mặt ở Manchester để trải qua buổi kiểm tra y tế vào hôm nay. Man City sẽ ký các giấy tờ với Leipzig vào thứ 6. Cuộc kiểm tra y tế bắt đầu vào sáng sớm nay sau đó hợp đồng được ký."

"Josko cuối cùng đã trở thành tân binh Man City," Romano bổ sung.

Ở chiều ngược lại, Man City dường như sẽ để hậu vệ phải Joao Cancelo rời đi. Hậu vệ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng từ mùa giải trước. Anh bị Pep Guardiola đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. Thời điểm này, Barca đang tiếp cận Cancelo và được cho đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Ngọa Long | 11:23 04/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục