NÓNG! Granit Xhaka chơi trận cuối cho Arsenal

07:51 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Granit Xhaka sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal vào Chủ nhật này.

 

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Fabrizio Romano cho biết: "Granit Xhaka dự kiến sẽ chơi trận cuối cùng với tư cách là cầu thủ của Arsenal vào Chủ nhật, sau đó anh sẽ hoàn tất việc chuyển đến Bayer Leverkusen."

NÓNG! Granit Xhaka chơi trận cuối cho Arsenal - Bóng Đá

 Xhaka sẽ chia tay Arsenal sau khi mùa giải này khép lại.

"Các chi tiết cuối cùng của hợp đồng sẽ được đàm phán vào tuần tới nhưng thỏa thuận gần như đã được thống nhất, theo tiết lộ từ hai tuần trước," Romano bổ sung.

Trước đó, vào hôm 25/5, nhà báo Charles Watts tiết lộ, việc tiền vệ Granit Xhaka chuyển đến Leverkusen sẽ được Arsenal công bố trong 72 giờ tới.

"Về Granit Xhaka, chúng tôi biết rất rõ về thương vụ này. Cậu ấy muốn nó được công bố trước trận đấu với Wolves vào Chủ nhật, bây giờ là thứ Năm và nó vẫn chưa xảy ra," Watts cho biết. Mức giá mà Leverkusen chi ra để phá vỡ một năm hợp đồng còn lại của Xhaka là 13 triệu bảng. 

Chỉ tính riêng đấu trường Premier League, tiền vệ người Thụy Sỹ đã ghi đến 5 bàn, kèm theo đó là 7 đường kiến tạo cho các đồng đội. Việc Arteta đẩy Xhaka lên chơi như một số 8 giúp anh có một mùa bóng thăng hoa nhất sự nghiệp.

Ngọa Long | 06:53 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục