NÓNG: Đại diện Vidal đã có mặt ở Munich, đàm phán về khả năng chuyển đến MU

21:50 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnManchester United muốn có chữ kí của Arturo Vidal ngay trong hè này và mới đây, người đại diện của cầu thủ này đã bay đến Đức để thương thảo về một bản hợp đồng mới cho thân chủ của mình.

Arturo Vidal đang dần bị xem như "người thừa" ở Bayern Munich khi mới đây Hùm Xám xứ Bavaria đã chào đón sự trở lại của Renato Sanches và chiêu mộ thành công sao trẻ Leon Goretzka từ Schalke. 

Trong đội hình 25 cầu thủ đến Mỹ trong chuyến du đấu hè, HLV Niko Kovac đã không triệu tập Vidal dù cầu thủ này không tham dự đấu trường World Cup ở Nga. Theo đó, Đương kim vô địch Bundesliga khẳng định Arturo Vidal vẫn đang trong quá trình bình phục sau chấn thương. Ngay sau đó, cầu thủ người Chile đáp trả bằng một hình ảnh trên mạng xã hội với dòng trạng thái cho rằng anh đã sẵn sàng trở lại. 

NÓNG: Đại diện Vidal đã có mặt ở Munich, đàm phán về khả năng chuyển đến MU - Bóng Đá

 Artuto VIdal có cơ hội tái ngộ Sanchez trong màu áo Man Utd. 

Mới đây, truyền thông Đức đưa tin người đại diện của Vidal, ông Fernando Felicevich đã có mặt ở Munich để đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Hiện nay, Inter Milan và Manchester United là hai ông lớn đang thể hiện rõ mong muốn theo đuổi tiền vệ người Chile.

Bên cạnh đó, Felicevich chính là người môi giới trong thương vụ Alexis Sanchez gia nhập Manchester United hồi tháng một vừa qua, khi tiền đạo người Chile đã mấp mé cập bến đội bóng của Pep Guardiola. 

Đại diện nước Anh được xem như đội bóng có nhiều lợi thế hơn trong thương vụ này bởi họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Arturo Vidal đòi hỏi cũng như mức phí chuyển nhượng 26 triệu Bảng mà phía Bayern Munich yêu cầu. 

SuperTom | 20:55 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục