NÓNG! Đã có CLB liên hệ Man Utd để hỏi ký Sancho

01:13 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa cung cấp thông tin mới nhất về trường hợp của Jadon Sancho.

Tuyển thủ Anh góp mặt trong 3 trận đầu tiên của mùa giải, nhưng bị loại trong trận thua Arsenal. HLV Erik Ten Hag tiết lộ Sancho có thái độ tập luyện không tốt.

Ngay lập tức, cựu sao Dortmund chỉ trích HLV Ten Hag nói dối. Sancho liền bị đội chủ sân Old Trafford đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì lý do kỷ luật.

Trước đó, có thông tin cho rằng một lời xin lỗi có thể đưa Sancho trở lại đội một. Tuy nhiên, điều đó không còn là lựa chọn dành cho tuyển thủ Anh.

 - Bóng Đá

 Sancho không còn tương lai ở Man Utd.

Sancho được cho là không còn đường quay trở lại. Theo đó, Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Sancho ngay khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa mở cửa.

Mới nhất, ký giả Romano cho hay: "Dortmund đã có cách tiếp cận mới để ký hợp đồng với Sancho theo dạng cho mượn từ Man United, như thông tin ban đầu từ Sky Sports.

Các cuộc thảo luận đang diễn ra nhưng điều đó phụ thuộc vào Man United. Đội chủ sân Old Trafford phải chấp nhận cho mượn nếu không Dortmund sẽ không thể tiếp tục thương vụ.

Dortmund đang nghiên cứu hỏi mượn Sancho và mang về một hậu vệ trái mới."

Theo Romano, Sergio Reguilon sau khi rời Man Utd cũng lọt vào tầm ngắm của Dortmund.

Tiểu Lam | 00:15 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục