NÓNG! "Cú lừa" McTominay xuất hiện

22:19 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã làm rõ tình hình hiện tại của ngôi sao người Scotland.

Trái với những báo cáo cho thấy Manchester United đã thay đổi lập trường với Scott McTominay, Fabrizio Romano khẳng định tình hình của tiền vệ này vẫn chưa có biến động gì trong một năm qua. Ký giả người Ý cho biết:

McTominay và thêm một người nữa phải cảm ơn Andre Onana - Bóng Đá

 McTominay gần đây đang được thi đấu thường xuyên. 

"Với Scott McTominay, tình hình đã không thực sự thay đổi trong một năm nay. Cảm giác vẫn luôn là McTominay không phải là cầu thủ 'không thể đụng đến' đối với Man United, nhưng sẽ cần phải có một lời đề nghị thực sự quan trọng để họ cân nhắc đến việc để cậu ấy ra đi. Man United đã từ chối đề xuất 20 triệu bảng đến từ West Ham vào mùa Hè, bởi vì trừ khi nhận được một số tiền hậu hĩnh, họ vẫn hài lòng khi giữ lại cậu ấy."

“McTominay luôn là một lựa chọn quan trọng trong quá trình xoay tua đội hình, cậu ấy luôn rất nghiêm túc, chuyên nghiệp và yêu câu lạc bộ này. Vì vậy, Man United đánh giá cao McTominay, ngay cả khi cậu ấy không nằm trong dạng 'không thể đụng đến'. Tôi nghĩ, McTominay có cơ hội ở lại câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải, đặc biệt là khi Casemiro dính chấn thương và không có phong độ tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại.”

Huỳnh Phong | 21:21 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục