NÓNG! Chelsea cạnh tranh, Liverpool chốt hạ thương vụ 50 triệu bảng

12:48 Thứ hai 31/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, The Kop đã đưa ra quyết định về mục tiêu thuộc biên chế Southampton.

 

Việc cả Jordan Henderson lẫn Fabinho đều chuẩn bị chuyển đến Ả Rập thi đấu khiến Liverpool một lần nữa gặp vấn đề nơi tuyến giữa. Họ cần phải chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự để giải quyết vấn đề, chính vì lẽ đó HLV Jurgen Klopp đã đưa Romeo Lavia vào tầm ngắm. 

Sao trẻ người Bỉ thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước dù cho Southampton xuống hạng. Anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cỗ máy quét hàng đầu trong tương lai. 

Arsenal will ‘push Liverpool all the way’ for £50m signing after transfer is ‘agreed’ - Bóng Đá

 Lavia là mục tiêu hàng đầu của The Kop. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trước sự cạnh tranh gay gắt từ phía Chelsea, sau khi đội bóng thành London đang gặp bế tắc ở thương vụ Moises Caicedo, phía Liverpool dự định sẽ đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Lavia.

“Jurgen Klopp đã nói về việc tìm kiếm các giải pháp cho hàng tiền vệ, nhưng tôi hiểu rằng ưu tiên hoàn toàn vẫn là Romeo Lavia.

Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì khác sẽ xảy ra ở vị trí đó, nhưng hiện tại Liverpool vẫn tập trung vào Lavia và đó không phải là một thỏa thuận đơn giản – Southampton nhất quyết muốn có 50 triệu bảng từ việc bán Lavia, vì vậy cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn… nhưng sẽ tiếp tục trong thời gian tới.

Liverpool sẽ cố gắng tìm cách tốt nhất để ký hợp đồng với cậu ấy vì họ nhận thức được sự quan tâm của Chelsea.”

Trường Sơn | 11:50 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục