NÓNG! BLĐ Chelsea vẫn tin tưởng 'chân gỗ'

20:28 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết BLĐ và các nhân viên của Chelsea không hề mất niềm tin vào Nicolas Jackson.

Nicolas Jackson đã có một màn trình diễn đáng quên trước Man City trong trận Bán kết FA Cup cuối tuần qua. Tiền đạo này có ít nhất 3 cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ và khiến đội nhà bị loại với tỷ số tối thiểu 0-1.

What Chelsea staff think internally about Nicolas Jackson after his showing vs Man City on Saturday - Bóng Đá

 Jackson bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua. 

Jackson đã bị NHM chỉ trích rất nhiều, dẫu vậy BLĐ Chelsea vẫn có niềm tin vào cầu thủ này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano viết trên Substack: "Chúng ta cần hiểu rằng các cầu thủ không phải là robot, đây là một mùa giải khó khăn với Chelsea nhưng Jackson đã ghi một số bàn thắng quan trọng và câu lạc bộ tin rằng cậu ấy có tiềm năng to lớn".

"Chắc chắn họ sẽ cho cậu ấy thời gian, họ vẫn rất hài lòng với bản hợp đồng mà họ đã hoàn thành với mức phí kinh tế," Romano bổ sung. 

Có thể nói, tuyển thủ Senegal đã thi đấu không tệ trong mùa giải này. Anh bỏ túi 13 bàn sau 37 lần ra sân, thành tích không phải là quá tệ. Vấn đề của Jackson vào lúc này có lẽ chỉ nằm ở tâm lý thi đấu.

Ngọa Long | 19:58 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục