NÓNG: Arsenal sắp "xé hợp đồng", tậu ngôi sao Serie A

16:01 Thứ tư 30/05/2018

Arsenal sắp đưa ngôi sao đang tỏa sáng tại Serie A về sân Emirates ngay trong mùa Hè này.

Thi đấu ấn tượng trong màu áo Sampdoria, Lucas Torreira đã lọt vào tầm ngắm của nhiêu ông lớn tại châu Âu. Trước đó, Atletico Madrid sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Uruguay, biến anh trở thành cầu thủ được trả giá cao nhất trong lịch sử đội chủ sân Luigi Ferraris. Mới đây, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 22 tuổi.

Tờ CalcioMercato cho biết, Arsenal sẵn sàng vung 22 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lucas Torreira ngay trong mùa Hè này. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của The Gunner trong bối cảnh cả Granit Xhaka lẫn Aaron Ramsey đều không có phong độ ổn định ở mùa giải vừa qua.

NÓNG: Arsenal sắp

 Lucas Torreira là ngôi sao đáng chú ý tại World Cup 2018.

Lucas Torreira đã được HLV Oscar Tabarez triệu tập cho danh sách 23 cầu thủ chính thức lên đường sang Nga dự World Cup 2018. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã ra sân đến 36 trận tại Serie A và có được 4 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Với chiều cao có phần khiêm tốn và sở hữu lối chơi thông minh, giới chuyên môn đã gắn cho cầu thủ người Uruguay biệt danh "Verratti mới".

Arsenal sẽ vấp phải sự canh tranh quyết liệt từ Juventus và Napoli, hai ông lớn của Serie A đã dành sự quan tâm cho Lucas Torreira từ trước. Bên cạnh đó, Everton là đại diện Premier League khác cũng muốn có được chữ ký của ngôi sao Sampdoria.

Kha Võ | 15:00 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục