Nỗi tiếc nuối Eric Bailly

09:59 Thứ năm 14/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Eric Bailly tại Man Utd trở nên mờ mịt trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016, và trong mùa giải đầu tiên, có vẻ như Manchester United đã bắt được món hời. Kể từ đó, khoảng thời gian của hậu vệ này ở Old Trafford đã trở nên tồi tệ khi anh chỉ chơi 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải.

Bailly không ra sân một phút nào cho United trong năm 2022, và anh phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Tờ Athletic hồi đầu tháng đã đưa tin rằng Fulham rất quan tâm, nhưng Bailly muốn chiến đấu để giành lấy vị trí của mình tại United.

Tiếc cho Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly chơi hay trước Liverpool.

Hiếm khi tài năng của Bailly bị nghi ngờ. Khả năng của anh được thể hiện trong chiến thắng 4-0 trước Liverpool ở trận giao hữu trên đất Thái Lan. Ở đó, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Màn trình diễn của Eric Bailly trước Liverpool là một chút 'hỗn loạn đẹp đẽ' mà chỉ anh mới có thể mang lại. Nó bắt đầu với một lỗi phòng ngự nhưng anh nhanh chóng khắc phục được, trước khi tạo nên bàn thắng thứ 4 cho Man Utd.

Bailly đưa bóng ra khỏi hàng thủ, đánh lừa Thiago Alcantara ở khu vực giữa sân và lao thẳng vào vòng cấm. Các cổ động viên United hò hét đòi bóng nên được chuyền lại cho Bailly, nhưng thay vào đó, Amad Diallo đã kiến tạo cho Facundo Pellistri ghi bàn.

Bailly đã quay đi ăn mừng như thể anh đưa được bóng vào lưới. Vài phút sau, anh được giúp đỡ để rời sân sau khi dính chấn thương. Thật tiếc khi điều này xảy ra ít nhất một lần mỗi trận mỗi khi Bailly thi đấu.

Tiếc cho Eric Bailly - Bóng Đá

 Tiếc cho Bailly.

Nhìn nhận một cách khách quan, bất kể đã chơi tốt như thế nào trong giai đoạn trước mùa giải, có vẻ như Bailly không có nhiều tương lai ở câu lạc bộ. Hiện tại anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng thủ và United cũng đang theo đuổi trung vệ Lisandro Martinez.

Fabrizio Romano cho hay, thương vụ này sẽ hoàn tất trong khoảng 48 giờ tới. Sự xuất hiện của Martinez sẽ đẩy Bailly xuống lựa chọn thứ 5, và càng làm giảm cơ hội ra sân.

Bailly còn hợp đồng đến năm 2024 sau khi mới gia hạn vào năm ngoái. Nhưng mọi thứ thật khó chịu. Bailly có tài nhưng anh chưa bao giờ duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất. Chấn thương ngăn anh cống hiến cho Man Utd một cách ổn định.

Bailly xứng đáng có cơ hội. Và nếu phải rời Old Trafford, rõ ràng có sự tiếc nuối rất lớn. Lẽ ra Bailly đã là trung vệ hàng đầu của Man Utd trong suốt những năm qua.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 09:01 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục