Nói 1 câu ngắn gọn, Pogba diễn tả hết đẳng cấp của Ronaldo

19:24 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã đưa ra những lời nhận xét về bản hợp đồng mới nhất của Man Utd.

Dù chưa rõ Manchester United sẽ chiến đấu ra sao trong hành trình chinh phục danh hiệu, tuy nhiên những phương án chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford đang mang đến cho NHM không ít hy vọng về một mùa giải thành công.

Quỷ đỏ lần lượt ra mắt 3 cái tên đình đám Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là Cristiano Ronaldo - ngôi sao từng ghi dấu ấn quan trọng trong kỷ nguyên thành công của CLB dưới thời Sir Alex Ferguson. 

Paul Pogba on Raphael Varane and Cristiano Ronaldo joining Man Utd - Bóng Đá

 Pogba và Ronaldo sẽ khoác chung 1 màu áo.

Màn tái xuất của siêu sao 36 tuổi khiến các ngôi sao Man Utd phấn khích tột độ. Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ về việc được đứng chung phòng thay đồ cùng với chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

"Luôn là niềm vui khi được chơi với ngôi sao giỏi nhất. Đó là một sự thúc đẩy cho đội, cấp độ sẽ tăng lên. Chúng tôi muốn mọi thứ diễn ra thật tốt," Pogba phát biểu trên Telefoot.

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại EURO 2020, Pogba tiếp tục giữ vững phong độ sau khi trở lại câu lạc bộ. Chỉ sau vỏn vẹn 3 vòng đấu, chân chuyền người Pháp đã tạo ra tổng cộng 5 pha kiến tạo, tương đương với tổng đường chuyền thành bàn anh thực hiện được tại EPL mùa trước.

Với sự hiện diện của Ronaldo, các CĐV hy vọng rằng, cầu thủ 28 tuổi sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.

Solsa nói về tương lai của Pogba

 
Trường Sơn | 18:26 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục