Nợ ngập đầu, chủ tịch Barca chuẩn bị khởi kiện người tiền nhiệm

17:16 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnJoan Laporta cho biết đang xem xét hồ sơ để chuẩn bị khởi kiện chủ tịch tiền nhiệm Josep Bartomeu.

Joan Laporta tái đắc cử vào chiếc ghế chủ tịch của Barcelona. Ông cùng các cộng sự đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính do triều đại Josep Bartomeu để lại. Hậu quả khiến Gã khổng lồ xứ Catalunya không thể giữ chân huyền thoại sống Lionel Messi, cùng như chi tiền để tăng cường lực lượng vào mùa Hè vừa qua.

Chia sẻ ở cuộc phỏng vấn mới nhất, Laporta cho biết: “Họ là bộ máy lãnh đạo tồi tệ nhất trong lịch sử Barca, với khoản nợ 1,35 tỷ euro và khoản lỗ trong giai đoạn này là 481 triệu euro.

Khi chúng tôi đến, chúng tôi không thể thanh toán các khoản chi phí. Đó là những gì chúng tôi đã tìm thấy. Tình huống mà chúng tôi gặp phải là do sự thiếu sót nghiêm trọng của ban quản lý trước đây.

Laporta dọa kiện Bartomeu - Bóng Đá

 Laporta có thể khởi kiện Bartomeu.

Bộ phận pháp lý của chúng tôi sẽ quyết định xem chúng có cấu thành hành vi phạm tội hay không, và có thể phát sinh những thứ khác.”

Josep Bartomeu đã từ chức vào tháng 10 năm ngoái, nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đó. Ông cùng các cộng sự bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về vụ BarcaGate (Thuê một công ty truyền thông để bôi nhọ các cầu thủ, các ứng viên tranh chức chủ tịch) hồi đầu năm. Và như Laporta mới xác nhận, Bartomeu sẽ phải đối mặt với cuộc chiến pháp lý về khoản nợ mà ông gây ra cho Blaugrana khi còn nắm quyền.

Ronald Koeman làm rõ sức mạnh của Barcelona

 
Endo | 16:18 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục