Nợ lương, chưa trả tiền thưởng, CLB Việt Nam nêu rõ lý do

15:28 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnMột đội bóng tại Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, dẫn đến việc họ vẫn chưa thanh toán lương thưởng cho cầu thủ.

Cái tên đươc nhắc đến là CLB Bình Thuận, đại diện thậm chí đã phải rút lui khỏi giải Hạng Nhất do không đủ kinh phí hoạt động tại sân chơi này. 

Được biết, họ hiện vẫn chưa thanh toán tiền lương, thưởng cho 18 cầu thủ. Ngoài ra, một số thành viên trong đội bóng còn đưa thông tin cho biết, CLB cố tình chặn bớt khoản tiền ăn khi mùa giải diễn ra. 

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ: "Chúng tôi được nhận tiền thẳng vào tài khoản rồi tự nộp tiền ăn cho nhà bếp. Tuy nhiên, chúng tôi không hài lòng về định mức tiền ăn. Lẽ ra, trong mùa giải thi đấu, định mức tiền ăn của tất cả các ngày là 320.000 đồng. Tuy nhiên, trong thời gian giải diễn ra, chúng tôi chỉ nhận đủ số tiền đó trong 2-3 ngày trước trận đấu. Sau trận thì số tiền về định mức 240.000 đồng"

Nợ lương, chưa trả tiền thưởng, CLB Việt Nam nêu rõ lý do - Bóng Đá

CLB Bình Thuận vẫn chưa thanh toán lương thưởng cho các cầu thủ. Ảnh: Báo Lao Động. 

Vừa qua, CLB Bình Thuận đã tổ chức buổi tổng kết mùa giải nhưng chỉ có 6 cầu thủ tham dự và họ cũng chưa thể giải quyết ngay lập tức vấn đề về lương thưởng của các thành viên trong đội.

Chia sẻ được trang VTC News dẫn lời, trợ lý Nguyễn Quốc Hùng bên phía Bình Thuận cho biết: "Hiện tại mỗi người đều đã chuyển đi nơi khác, tôi cũng có công việc mới, khá bận bịu nên chưa thể lập danh sách ngay được. Tôi sẽ làm danh sách gửi cho Trung tâm. Danh sách có 30 người, gồm 27 cầu thủ, 1 bác sỹ và 2 thành viên ban huấn luyện".

Phi Yến | 14:30 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục