Nkunku đồng ý đến Chelsea, HLV Leipzig phản ứng

17:54 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Marco Rose của RB Leipzig đã có phản ứng trước những thông tin cho rằng Christopher Nkunku đã đồng ý một thỏa thuận gia nhập Chelsea.

 

Mới đây, giới truyền thông rộ lên thông tin Chelsea đã thuyết phục thành công Nkunku ký trước một thỏa thuận cho phép anh chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm 2023. Tuyển thủ Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 52,7 triệu bảng sẽ có hiệu lực vào năm sau, nhưng Chelsea quyết định trả vượt quá mức phí đó ngay bây giờ để đảm bảo hoàn tất thỏa thuận.

 - Bóng Đá

 Marco Rose không muốn bình luận về Nkunku.

RB Leipzig sẽ tiếp đón Celtic ở Champions League vào thứ Tư và Marco Rose đương nhiên được hỏi về những tin đồn xung quanh ngôi sao của đội bóng.

"Đó là đồn đoán, chúng tôi không bình luận về điều đó", vị HLV người Đức nói trong cuộc họp báo hôm thứ Ba. "Chúng tôi không quan tâm, chúng tôi không quan tâm."

Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những ngôi sao nổi bật ở Bundesliga mùa trước, ghi được 20 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến tạo. Đến mùa giải 2022/23 này, Nkunku cũng đã có 6 lần lập công. Anh đã được liên kết với những đội bóng hàng đầu như Bayern Munich, Real Madrid, câu lạc bộ cũ PSG và Man United.

Nkunku có thể không phải là cầu thủ RB Leipzig duy nhất chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè tới. Ký giả Matt Law xác nhận Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng 43.6 triệu bảng của Josko Gvardiol, dù trung vệ người Croatia chỉ mới gia hạn hợp đồng với CLB nước Đức.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:24 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục