Nissan NP300 Navara - Thương hiệu của sự yên tâm và chất lượng

08:30 Thứ tư 11/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Họ đã chọn NP300 Navara vì lịch sử 80 năm đầy tự hào của dòng xe bán tải và những trải nghiệm trên những chiếc xe mang thương hiệu Nissan khác đã từng sở hữu. Navara mang lại những chuyến đi đầy hứng khởi và nhiều cảm xúc.

“Với đặc thù công việc của mình, một trong nhiều điều khiến tôi băn khoăn nhất là lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Phần vì xe ô tô ở Việt Nam chưa thực sự phát triển, phần vì đa số giá xe đều cao hơn rất nhiều so với khu vực và thế giới. Nhưng thật may mắn cho tôi khi thương hiệu xe Nissan đã có mặt và phân phối những dòng xe chính hãng…” Đó là một đoạn tâm sự ngắn của anh Ngọc Giang – Doanh nhân trẻ.

Nỗi băn khoăn lựa chọn một chiếc xe ô tô phù hợp không chỉ của riêng anh Giang mà còn của rất nhiều người. Sau khi dành thời gian nghiên cứu kĩ về thị trường xe ô tô trong nước anh Giang đã ngay lập tức đến đại lý của Nissan lái thử chiếc NP300 Navara và quyết định mua ngay sau đó. Chiếc xe được anh sử dụng hàng ngày cho công việc và cuối tuần dã ngoại cùng gia đình. Cho tới nay, đã gần một năm sở hữu Navara nhưng chưa thấy anh phàn nàn gì về chiếc xe. Âu đó cũng là một sự lựa chọn chuẩn cho một người am hiểu và có kinh nghiệm về những chiếc xe Nissan.

Có rất nhiều điểm khiến anh Giang hài lòng về chiếc NP300 Navara như kiểu dáng mạnh mẽ, động cơ dầu với sức kéo lớn, nhiều tiện ích và tính năng an toàn. Tuy nhiên, hệ thống khung gầm là thứ khiến anh ấn tượng hơn cả. NP300 Navara sử dụng khung gầm chính dạng hộp kín làm bằng thép gia cường tại những vị trí trọng yếu tạo nên độ cứng vững cho xe. Thêm nữa, góc thoát trước và sau lớn cho phép chiếc xe tạo mới mặt đường một góc nghiêng tới 32,4 độ khiến chiếc xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình dù là khó khăn nhất.

Cũng tương như như anh Giang, anh Quân (Thái Nguyên) cũng hoàn toàn tin tưởng vào lịch sử 80 năm hình thành và phát triển thương hiệu xe bán tải của Nissan. Đã từng sở hữu hai chiếc xe Nissan trước đó nên khi quyết định tậu chiếc bán tải để phục vụ công việc, anh Quân đã không ngần ngại mà chọn ngay NP300 Navara. Một quyết định được anh cho là đúng đắn nhất khi chiếc xe đã đem lại niềm hứng khởi và cùng anh chinh chiến trên mọi nẻo đường công việc. Có những lần chạy thẳng một mạch từ Thái Nguyên vào Thanh Hóa làm việc rồi quay ra luôn mà vẫn tỉnh táo như không. Hay có khi cả gia đình anh đi chơi cuối tuần mà mọi thành viên trước đây hay say xe cũng không bị gì mà trái lại còn rất háo hức.

Điểm ấn tượng nhất với anh Quân trên chiếc xe là hệ thống hộp số tự động lên tới 7 cấp. Đây là chiếc xe bán tải duy nhất được trang bị hộp số nhiều cấp đến như vậy. Việc này khiến chiếc xe vận hành vô cùng êm ái trên đường trường cũng như địa hình khó khăn, sẽ rất khó để bạn nhận ra sự chuyển số của xe. Thêm nữa, NP300 Navara cũng là chiếc xe cực kỳ an toàn khi Nissan trang bị hàng chục tính năng an toàn hiện đại như hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC), khóa vi sai điện tử cầu sau… Ngoài ra thùng xe cứng và lớn khiến anh Quân có thể để rất nhiều đồ đạc, cả chiếc xe đạp của con trai khi đi dã ngoại. 

Còn anh Phạm Văn Quân, chủ một doanh nghiệp xây dựng thì chia sẻ rằng “Navara NP300 là lựa chọn tuyệt với cho những chuyến đi xa. Chiếc xe mạnh mẽ trong mỗi cú nhấn ga trên đường cao tốc, kiên cường trong những lần vượt địa hình hiểm trở. Đặc biệt, Navara gầm cao, khoang hành khách rộng rãi nên luôn tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi đi trên chặng đường dài. Mỗi chuyến đi là một chuyến phiêu lưu đầy cảm xúc. Tôi thấy tự tin và mạnh mẽ khi cầm lái Navara NP300…”

Chúng tôi ghi nhận được rất nhiều ý kiến của các khách hàng sử dụng NP300 Navara từ nhiều địa phương khác nhau, tất cả đều rất hài lòng về những gì mà chiếc xe được mệnh danh “Vua bán tải” này mang lại. Và trên mọi cung đường, NP300 Navara chắc chắn sẽ là người bạn đường chất lượng và đáng tin cậy cho mỗi tay lái.

Nissan | 08:10 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục