Nịnh Ronaldo, Neymar mở đường tới Real Madrid

12:17 Thứ sáu 30/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thông tin sẽ cập bến Real Madrid vào hè này, Neymar đã có những phát biểu có cánh cho ngôi sao số 1 của đội lúc này là Ronaldo.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain – Neymar, đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng trong những năm tới. Khi Ronaldo và Messi đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang cảm thấy không hạnh phúc tại nước Pháp và nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Điểm đến lý tưởng cho Neymar để anh có thể giành QBV chính là Real Madrid, nơi anh sẽ sát cánh cùng người đàn anh Cristiano Ronaldo.

neymar, ronaldo là tiêu chuẩn của tôi - Bóng Đá

 Neymar - Ronaldo sẽ giúp Real trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Phát biểu trên Express, cựu cầu thủ của Barcelona cho biết: “Tôi tôn trọng Ronaldo, anh ấy đã làm được rất nhiều điều trong lịch sử bóng đá. Ronaldo chính là một tiêu chuẩn cho một người như tôi.

Giống như Messi, 10 năm qua họ đã làm được những điều vĩ đại mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có thực hiện nó”.

Neymar đã hai lần về thứ 3 tại giải thưởng danh cá nhân danh giá nhất thế giới – Quả Bóng Vàng FIFA vào năm 2015 và 2017.

Ở mùa giải này, Neymar đã ghi đã ghi tới 29 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh lại gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Marseille và đang gấp rút điều trị để kịp bình phục tham dự World Cup 2018 cùng Selecao.

Xem tài năng của Neymar: 

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục