Nigel De Jong muốn tiếp tục khoác áo Man City

22:05 Thứ ba 19/06/2012

Sau khi cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu không tốt và bị loại sớm tại  EURO 2012, tiền vệ đánh chặn của Manchester City đã nói lên nguyện vọng được ở lại thi đấu cho nhà đương kim vô địch Premier League.

De Jong đã góp một phần khá quan trọng trong chiến công vô địch Premier League của Manchester City mùa giải 2011/12 và chiếc cúp vô địch cúp FA 2011. Và mong muốn của cầu thủ có lối chơi khá rắn này là được tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Etihad trong những năm tới. Hợp đồng hiện tại của De Jong sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và Manchester City vẫn chưa tỏ ý muốn gia hạn tiếp với cầu thủ này.

Tiền vệ Nigel De Jong. Ảnh: Internet.

"Hợp đồng của tôi chỉ còn một năm nữa", De Jong nói với tạp chí thể thao NUSport của Hà Lan. "Tôi muốn ở lại đây. Tôi đã gắn bó với câu lạc bộ trong 3 năm và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi đã cùng câu lạc bộ giành cúp FA và chức vô địch Ngoại hạng, những danh hiệu lớn nhất tại Anh".

De Jong ca ngợi sự thay đổi tích cực của câu lạc bộ kể từ khi anh đến và dù rất muốn được góp mặt trong tất cả các trận đấu của Man City, tiền vệ người Hà Lan vẫn cho rằng việc xoay tua đội hình trong một mùa  giải là một điều cần thiết.

Anh nói một cách hào hứng: "Tôi đã thấy câu lạc bộ thay đổi rất nhiều, từ một đội bóng lộn xộn trở thành một đội bóng hàng đầu, và thật tuyệt khi được chứng kiến điều đó".

"Đó là một phần công việc của tôi khi thỉnh thoảng phải ngồi trên ghế dự bị. Đội bóng cần phải xoay vòng đội hình. Tôi thì vẫn thích chơi tất cả các trận đấu hơn, nhưng đây là vấn đề của cả đội bóng", anh chia sẻ. "Dù sao chúng tôi cuối cùng đã đoạt chức vô địch, thế nên cũng đáng thôi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục