Những ứng viên tiềm năng để thay thế Ten Hag ở Ajax

17:11 Thứ tư 13/04/2022

TinTheThao.com.vnTrang bettingodds vừa đưa ra danh sách những ứng viên thay thế Erik ten Hag ở Ajax nếu ông chính thức đến Manchester United.

 

Những điều Erik ten Hag đã làm được ở Ajax

Mitchell van der Gaag (hoặc John Heitinga)

Trợ lý HLV Mitchell van der Gaag có thể là giải pháp lý tưởng nếu ông chọn không theo Ten Hag đến Manchester. Van der Gaag đã từng có thời gian dẫn dắt các CLB Bồ Đào Nha Maritimo và Belenenses, cũng như Ermis, Eindhoven, Excelsior và Breda. Ông trở thành HLV đội dự bị của Ajax vào năm 2019, sau đó được thăng chức làm trợ lý HLV dưới thời Ten Hag vào mùa hè năm ngoái. Người đàn ông 50 tuổi này đã hiểu về các cầu thủ, hệ thống và có kinh nghiệm làm HLV trưởng.

Ngoài ra, Ajax có thể xem xét HLV đội B của họ, John Heitinga, anh đang được đánh giá cao ở vai trò của mình, dù vai trò HLV đội 1 có thể đến quá sớm với cựu tuyển thủ Hà Lan.

a - Bóng Đá

 Heitinga đang làm việc cho hệ thống đội trẻ Ajax.

Marcelo Bielsa

Marcelo Bielsa đang nghỉ ngơi sau một khởi đầu mùa giải đáng quên tại Leeds nhưng ông có thể sẽ muốn nhận thử thách ở Hà Lan vào mùa hè. Dù đã được ngưỡng mộ rộng rãi vì những gì đã làm được, Bielsa vẫn chưa có danh hiệu đáng kể trong sự nghiệp, Ajax có thể giúp ông phần nào giải quyết vấn đề này.

Ngoài ra, hồi đầu mùa giải, Bielsa tiết lộ rằng cựu HLV của Ajax, Louis van Gaal là HLV mà ông ngưỡng mộ nhất khi còn trẻ: "Louis van Gaal, bởi vì tôi đã xem rất nhiều đội bóng mà ông ấy đã xây dựng, đặc biệt là đội bóng khó tin của ông ấy ở Ajax, tôi rất thích thứ bóng đá mà họ đã chơi."

Frank de Boer

Frank de Boer đã giành được 4 danh hiệu Eredivisie liên tiếp từ năm 2011 đến năm 2014, và suýt có thêm một danh hiệu nữa vào mùa giải 2015/2016 nhưng để vuột mất trong loạt đấu cuối. De Boer kể từ đó đã làm việc ở Serie A, Premier League, MLS và đội tuyển quốc gia.

7 ngôi sao Frank De Boer trình làng tại Ajax giờ ra sao? - Bóng Đá

 De Boer từng thành công ở Ajax.

Dù vậy HLV này có những thống kê không mấy ấn tượng sau khi rời Ajax năm 2016: 85 ngày tại Inter Milan, 4 trận đấu chính thức tại Crystal Palace, có một khoảng thời gian thất thường tại Atlanta United, sau đó bị Hà Lan sa thải sau khi họ bị loại khỏi EURO 2020 dưới tay Cộng hòa Séc. Dù vậy cựu danh thủ này đã có kinh nghiệm và thành công ở giải đấu quê nhà. Bên cạnh đó, quãng thời gian của ông ở đội tuyển cũng không quá tệ, do đó De Boer là một cái tên mà Ajax có thể xem xét.

Thanh Vũ | 16:13 13/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục