"Những trò đùa của Rasmus Hojlund đã kết thúc"

07:09 Thứ ba 20/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Vibe with FIVE, huyền thoại Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng Rasmus Hojlund đã thực sự bắt nhịp được với bóng đá Anh.

Sau khởi đầu chật vật hồi đầu mùa giải, Rasmus Hojlund dường như đã dần bắt nhịp với bóng đá Anh bằng những bàn thắng liên tiếp. 6 trận đấu gần nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù, anh bỏ túi 7 bàn thắng. Thành tích này khiến Rio Ferdinand cảm thấy vô cùng hài lòng.

Rasmus Hojlund dần bắt nhịp với bóng đá Anh.

Chia sẻ trên podcast Vibe with FIVE, ông nói: "Trò đùa của Rasmus Hojlund đã kết thúc. Chàng trai của tôi đang gây ấn tượng mạnh. Erik ten Hag đã nói nhiều điều tốt đẹp về cậu ấy sau trận đấu ngày hôm qua, nói rằng đây là cầu thủ mà chúng tôi đã ký hợp đồng, đây là lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy".

"Nếu bạn không có sự tự tin, trận đấu của bạn có thể thất bại. Thêm vào đó là việc bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Vì vậy, có rất nhiều điều chống lại cậu ấy theo nghĩa đó. Nhưng cơ hội bây giờ đang rơi vào tay cậu ấy và cậu ấy không hề cảm thấy áp lực". 

Rasmus Hojlund ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

"Bạn có thể thấy cậu ấy đang cảm thấy thoải mái. Quả bóng đến với cậu ấy, bằng ngực, thật là một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng tốc độ suy nghĩ, khả năng và bây giờ cậu ấy cũng có một chút tự tin để làm điều đó", huyền thoại Manchester United nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:11 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục