Những chấn thương đang cản bước Christopher Nkunku

17:50 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnChristopher Nkunku khiến người hâm mộ Chelsea nhớ đến trường hợp của Fernando Torres trước đây.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Chelsea đã quyết định bỏ ra số tiền 60 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig với hy vọng anh sẽ trở thành đầu tàu trên hàng công “The Blues” trong tương lai. Cầu thủ người Pháp tiếp tục ở lại Bundesliga đến hết mùa giải 2022/2023 rồi mới cập bến sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Christopher Nkunku dính chấn thương ngay trước thềm mùa giải mới.

Sau một mùa giải thảm họa đối với đại diện phía Tây London, sự xuất hiện của Christopher Nkunku mang đến nhiều hy vọng cho cổ động viên đội bóng áo xanh. Họ có lý do để đặt niềm tin bởi cầu thủ tấn công người Pháp sở hữu những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga và Champions League nhiều năm qua.

Anh cũng chứng minh mình hòa nhập rất nhanh với câu lạc bộ mới. Trong chuyến du đấu tiền mùa giải, tân binh người Pháp đóng góp tới 3 bàn thắng sau 5 trận đấu. Những điểm tích cực mà cựu cầu thủ PSG mang lại khiến huấn luyện viên Mauricio Pochettino chắc hẳn phải xoa tay hài lòng.

Tuy nhiên, ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Christopher Nkunku bất ngờ dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Borussia Dortmund. Anh buộc phải bỏ lỡ gần như toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ vừa mới trở lại trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của đại diện phía Tây London trước Sheffield United.

Hơn 4 tháng kể từ khi gia nhập Chelsea, Christopher Nkunku mới có màn ra mắt người hâm mộ. Anh vào sân ở phút 69 trong cuộc đối đầu với Newcastle United thuộc khuôn khổ Carabao Cup. Bằng sự năng nổ và khả năng kết nối tuyệt vời, tuyển thủ Pháp đã góp phần không nhỏ giúp đội nhà ngược dòng đánh bại “Chích chòe”.

Khoảng thời gian dưỡng thương dài hạn chẳng gây ảnh hưởng quá nhiều đến chân sút sinh năm 1997. Christopher Nkunku đặt dấu ấn nhất định trong chuỗi trận ấn tượng gần đây của “The Blues”. Khi mà cổ động viên “ngán tận cổ” Nicolas Jackson hay Armando Broja, anh xuất hiện như một vị cứu tinh thực sự.

Dẫu vậy, ngôi sao 26 tuổi tiếp tục khiến Chelsea lo sốt vó khi anh không thể góp mặt trong trận đấu với Preston North End rạng sáng nay. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino xác nhận cậu học trò dính chấn thương hông. Các chuyên gia y tế cần thêm thời gian để xác định rõ mức độ nặng nhẹ ra sao.

 - Bóng Đá

 Christopher Nkunku gặp vấn đề với các chấn thương lớn nhỏ.

Sự mong manh của Christopher Nkunku khiến nhiều cổ động viên liên tưởng đến Fernando Torres. Huyền thoại người Tây Ban Nha cũng từng mang đến nhiều hứa hẹn ở sân Stamford Bridge cách đây hơn một thập kỷ. Nhưng rồi chính những chấn thương dai dẳng khiến T9 chưa bao giờ thực sự tỏa sáng trong màu áo xanh.

Cầu thủ tấn công người Pháp đến Chelsea với trọng trách gánh vác hàng công của đội bóng này. Anh cũng thể hiện không tồi mỗi khi ra sân. Nhưng nếu vận đen cứ mãi níu chân Christopher Nkunku, huấn luyện viên Mauricio Pochettino buộc phải tìm kiếm phương án khác. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:52 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục