Nhìn "viện binh" của Chelsea, mới thấy Pochettino đã đúng

13:51 Thứ ba 14/11/2023

Ngôi sao người Anh đã không mất nhiều thời gian để mang đến những màn trình diễn ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Premier League đã chứng kiến một cuộc thư hùng "rực lửa" diễn ra giữa Chelsea và Manchester City. 

 - Bóng Đá

 Có thể nói, hai đội đã mang đến một trận đấu hấp dẫn hơn cả sự kỳ vọng đến từ người hâm mộ, đặc biệt là màn thể hiện của Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Trái với hầu hết nhận định, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã đủ sức chơi đôi công với The Citizens, và thậm chí còn có khoảnh khắc vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, có thể nói hai đội đã cầm chân nhau trong trận đấu hấp dẫn nhất Premier League mùa này, khi có đến 8 bàn thắng được ghi.

 - Bóng Đá

 Bên phía Chelsea, hầu hết những nhân tố chủ chốt của The Blues đều có một màn trình diễn ấn tượng, điển hình như trường hợp của Reece James. 

 - Bóng Đá

 Đây mới là lần thứ hai ngôi sao người Anh đá chính tại Premier League kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, nhưng anh đã nhanh chóng cho thấy hình ảnh của một hậu vệ cánh hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Trước Man City, James để lại dấu ấn mạnh mẽ với tình huống kiến tạo, giúp Raheem Sterling nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, trong khoảng 64 phút góp mặt trên sân, ngôi sao 23 tuổi có cho mình 2 pha dứt điểm, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 6 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Theo Mozo Football, James có tổng cộng 5/6 tình huống tắc bóng chính xác trước Man City, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 7.4, James là hậu vệ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu này. Rõ ràng, Pochettino đã hoàn toàn đúng đắn khi khẳng định sự trở lại của James sẽ mang đến một cú hích lớn cho The Blues.

Huỳnh Phong | 13:21 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục